Tập đoàn TH đã chính thức khánh thành Trường TH School tại địa chỉ số 4-6 phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Đây là cơ sở đầu tiên trong hệ thống trường TH School liên thông từ mầm non đến hết trung học phổ thông và chuyển tiếp lên đại học, cao đẳng, dạy nghề kết hợp trao đổi sinh viên cuối khóa.

TH School tại Chùa Bộc có diện tích gần 20.000m2 với quy mô đào tạo bao gồm trường Mầm non với 17 lớp - 340 học sinh; trường Tiểu học với 25 lớp - 625 học sinh; trường Trung học với 45 lớp -1.125 học sinh (Khối THCS: 24 lớp - 600 học sinh; Khối THPT: 21 lớp - 525 học sinh).

Chương trình giáo dục bậc Tiểu học của TH School chuẩn mực như thế nào?

Chương trình giáo dục bậc Tiểu học của TH School chuẩn mực như thế nào?

Ở khối Tiểu học của TH School, nhà trường đề ra mục tiêu là truyền cảm hứng, gắn kết và thử thách các em học sinh nhằm giúp các em phát triển bản thân cũng như trong học tập để có thể thành công trong tương lai.

Giáo trình International Primary Curriculum hứa hẹn đảm bảo cho học sinh phương pháp học tập nghiêm túc qua những chủ đề thú vị và và mang tính toàn cầu.

Giáo trình này sử dụng những nghiên cứu mới nhất để hiểu được cách trẻ em học tập tối ưu, từ đó tạo ra những trải nghiệp học hỏi riêng biệt để các em có thể hiểu sâu rộng hơn về văn hóa và bản sắc cá nhân, đồng thời vừa phát triển những quan điểm nhận thức mang tính quốc tế.

Song song với giáo trình International Primary Curriculum, học sinh từ Year 1 đến Year 6 của TH School còn được hưởng lợi từ chương trình giáo dục quốc gia nổi tiếng trên thế giới đến từ Anh quốc và xứ Wales.

Điều này sẽ tạo ra 1 chuẩn mực cao đối với khả năng thuần thục về ngôn ngữ tiếng Anh cũng như khả năng toán học của học sinh.

Các phương pháp dạy văn và toán được liên kết với những chủ đề của giáo trình IPC để các em thấy được sự tương quan hợp lý giữa các môn học, từ đó có khả năng học chuyên sâu hơn.

Trong chương trình giảng dạy, TH School đặc biệt nhấn mạnh tới việc giúp các em nhận thức và phát triển một lối sống lành mạnh.  

Học sinh ở tất cả các lớp sẽ được dạy cách đưa ra những lựa chọn liên quan tới sức khỏe nhằm trang bị cho các em kiến thức về việc tự chăm sóc bản thân và người khác, tầm quan trọng của các hoạt động thể chất và cách đưa ra những lựa chọn về thực phẩm tốt cho sức khỏe.

TH School là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học.

Tại đây, học sinh được tiếp cận chương trình học chuẩn nguyên bản quốc tế đã áp dụng thành công với hàng ngàn trường và hàng triệu học sinh trên toàn thế giới, kết hợp với chương trình Việt Nam học (ngôn ngữ, lịch sử, địa lý Việt Nam) được thu gọn một cách khoa học nhất cùng một chương trình giáo dục thể chất và dinh dưỡng học đường toàn diện.

Học sinh ở đây sẽ được theo học chương trình quốc tế chuẩn Cambridge hoàn toàn bằng tiếng Anh từ cấp mầm non cho đến hết cấp trung học phổ thông như Chương trình IPC, IGCSE, Alevel...

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, các em sẽ đạt được chứng chỉ Alevel có giá trị trên toàn thế giới, có thể tự tin giành nhiều học bổng giá trị tại những trường đại học hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, nhiều khoa quốc tế tại Trường đại học Quốc gia hiện nay cũng đã công nhận bằng Alevel, góp phần mở rộng cơ hội lựa chọn tương lai cho học sinh TH School.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes