Đây sẽ là nơi mỗi khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp với chiếc xe hằng mong ước để có cơ hội trải nghiệm những tính năng lái vượt trội, năng động cùng thiết kế thể thao vô cùng tiện nghi và đa năng của dòng xe này. Chương trình trải nghiệm lái lần này được áp dụng cho dòng xe Macan với hai đại diện là phiên bản Macan tiêu chuẩn và Macan GTS diễn ra tại hai Trung tâm của Porsche ở Hà Nội và TPHCM. Một dòng SUV mang lại cảm giác khác hẳn, đậm chất Porsche và không thể lẫn vào với các thương hiệu xe khác, tràn đầy sức sống, đẳng cấp vượt trội và phong cách thể thao riêng biệt.

Porsche Macan mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng, vừa mang lại trải nghiệm lái thú vị vừa đáp ứng trọn vẹn những gì cần có ở một chiếc xe địa hình như bứt phá tốc độ ngoạn mục trên xa lộ.

Porsche Macan mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng, vừa mang lại trải nghiệm lái thú vị vừa đáp ứng trọn vẹn những gì cần có ở một chiếc xe địa hình như bứt phá tốc độ ngoạn mục trên xa lộ.

Ngồi vào khoang lái, ghế thể thao ôm sát lưng, vặn chìa khóa khởi động, cảm nhận tiếng động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm hộp số tự động ly hợp kép của Porsche (PDK) giúp quá trình tăng tốc nhanh hơn và êm mượt hơn – tất cả tạo nên cảm giác đầy phấn khích sau tay lái mà không phải ai cũng có dịp trải nghiệm.

Porsche Macan, Cuộc sống thăng hoa

Macan đã được phát triển với triết lý của Porsche. Đó là khi Porsche thay thế sự nhàm chán trong việc lái xe hàng ngày bằng phong cách thể thao và hiệu suất vượt trội theo cách hiệu quả nhất có thể – và đương nhiên, luôn đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa. Các kỹ sư của Porsche đã không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu phát triển một chiếc xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ trung. Macan – mang đến sự thăng hoa cho cuộc sống, nơi con người luôn khao khát được trải nghiệm những điều thú vị nhất, nơi những thách thức mới luôn là động lực để phát triển. Bỏ qua mọi rào cản để hướng tới giới hạn của sự phi thường.

Mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng, vừa mang lại trải nghiệm lái thú vị. Macan đáp ứng trọn vẹn những gì cần có ở một chiếc xe địa hình như bứt phá tốc độ ngoạn mục trên xa lộ, thanh thoát kỳ lạ trong từng chi tiết, khéo léo trong những khúc cua và mạnh mẽ như những chiến binh thực thụ trong off-road. Bốn phiên bản của dòng xe Macan gồm có: Macan phiên bản thường, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo.

Quý khách vui lòng đăng ký tham dự trên cổng thông tin truy cập trực tuyến dành riêng cho chương trình tại www.trainghiemmacan.com từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/3. Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, quý khách sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Porsche tại Hà Nội hoặc TPHCM.

Hoài Phương