Tiec sinh nhat tron 2 tuoi cua Vincom Plaza Ha Long co hang loat chuong trinh khuyen mai va boc tham trung thuong iPhone 7 chinh hang.

Tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của Vincom Plaza Hạ Long có hàng loạt chương trình khuyến mãi và bốc thăm trúng thường iPhone 7 chính hãng.

Tất cả các khách hàng có hóa đơn mua sắm hợp lệ trị giá từ 300.000VNĐ trở lên tại Vincom Plaza Hạ Long từ 09h30 - 20h00 trong ngày 22/10/2016 đều được tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

Giải đặc biệt là chiếc điện thoại Iphone 7 sành điệu vừa ra mắt trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn trong khung giờ vàng từ 10h30 – 11h30 ngày 22/10.

Ghi dấu ấn sinh nhật tuổi lên 2 của Vincom Plaza Hạ Long còn là chương trình ca nhạc "Chúc mừng Sinh nhật" được tổ chức vào lúc 19h30 tối 22/10 với sự góp mặt của các ca sỹ, ban nhạc được yêu thích như Ca Sỹ Anh Tú, nhóm nhảy BamBoo đến từ Hà Nội…

Vincom Plaza Ha Long la diem den hang dau, thoa man nhu cau mua sam giai tri voi chat luong va uy tin dam bao.

Vincom Plaza Hạ Long là điểm đến hàng đầu, thỏa mãn nhu cầu mua sắm giải trí với chất lượng và uy tín đảm bảo.

Đặc biệt, show trình diễn thời trang Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang cao cấp Sensorial gồm Thời trang dạo phố, Thời trang công sở và Trang phục dạ hội sẽ giúp khách hàng cập nhật các mẫu mới nhất.

Nhân dịp sinh nhật đồng thời hòa chung không khí Halloween của hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc, khách hàng tới Vincom Plaza Hạ Long tiếp tục được tri ân bởi hàng trăm món quà và hàng loạt chương trình khuyến mại lớn đến 50% từ nay đến hết tháng 10 của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm danh tiếng như: Anna Collection, ALOME, Pantio, Format, Kappa, Clarks, Sensorial, Maxx Sport, Valentino Creations, Shiseido, Ray Ban, Kenzo, Burberry…

Vincom Plaza Ha Long dang co hang loat chuong trinh khuyen mai lon tu nay den het thang 10

Vincom Plaza Hạ Long đang có hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn từ nay đến hết tháng 10.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/10/2014, Vincom Plaza Hạ Long với kiến trúc châu Âu sang trọng nằm ngay bên Vịnh Hạ Long xinh đẹp đang được xem là thiên đường mua sắm tiện nghi và đẳng cấp, một không gian mua sắm vui chơi lý tưởng dành cho người dân và du khách.

Với những nỗ lực đổi mới liên tục cùng các chương trình khuyến mại và sự kiện sôi nổi hướng tới khách hàng tại Quảng Ninh, Vincom Plaza Hạ Long đang và sẽ tiếp tục là điểm đến được lựa chọn hàng đầu, thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí với chất lượng và uy tín đảm bảo.

 

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam