Theo đó, trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/6/2017, khách hàng khi đến nhận tiền Western Union qua dịch vụ ABMT tại hệ thống Agribank trên toàn quốc sẽ nhận được chương trình khuyến mại “kép”. Cụ thể:

Đối tượng khách hàng của chương trình khuyến mại:

Khuyến mại dành cho tất cả các cá nhân người Việt Nam và cá nhân người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tới các điểm giao dịch của Agribank trong toàn hệ thống thực hiện giao dịch nhận tiền Western Union  qua dịch vụ ABMT; ngoại trừ nhân viên và thân nhân của nhân viên làm việc cho Agribank và Western Union, nhân viên và thân nhân của các công ty in ấn, quảng cáo có liên quan đến chương trình khuyến mại.

Cơ cấu quà tặng và giải thưởng:

- Chương trình tặng quà: trong thời gian khuyến mại, 300 giao dịch đầu tiên sẽ được nhận quà khuyến mại, trị giá mỗi phần quà là 50.000VNĐ (Năm mươi nghìn đồng).

Tiền khuyến mại sẽ được chuyển vào tài khoản đồng Việt Nam của khách hàng sau khi kết thúc chương trình khuyến mại. Agribank sẽ công khai danh sách giao dịch được nhận quà  tại ứng dụng E-Mobile Banking và trên trang chủ website Agribank.

- Chương trình quay số trúng thưởng: trong thời gian khuyến mại, các giao dịch sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Khách hàng có cơ hội trúng thưởng một trong các giải thưởng của chương trình gồm 01 giải nhất là 01 chiếc điện thoại Iphone 7 Gold - 32GB và 05 giải nhì mỗi giải là 01 chiếc điện thoại Samsung J5 Prime.

Xác định trúng thưởng và thông báo kết quả nhận thưởng:

- Chương trình sẽ được tổ chức quay số trúng thưởng một đợt duy nhất vào ngày 3/7/2017.

- Sau khi có kết quả trúng thưởng, Agribank sẽ công bố kết quả trúng thưởng công khai tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc và trên website www.agribank.com.vn.

- Agribank sẽ trao giải cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày liên hệ thành công với khách hàng tại trụ sở của chi nhánh có khách hàng trúng thưởng.

- Thời hạn cuối cùng Agribank có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng là 30 ngày kể từ thời điểm kết thúc khuyến mại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ: Trung tâm Quản lý Dịch vụ Kiều hối và thanh toán Agribank, điện thoại: 04.37620158; 04.37620235/236 hoặc trực tiếp đến các chi nhánh và phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes