Với việc thay đổi này, Home Credit hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng là sinh viên cũng như mở rộng đối tượng khách hàng hiện tại của công ty.

Trước đây, độ tuổi được cho vay trả góp của Home Credit chỉ từ 20 - 60 tuổi thì bây giờ độ tuổi này đã nới rộng hơn là từ 18 - 60 tuổi và các bạn sinh viên chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm.

Để tham gia vay mua sản phẩm, các bạn sinh viên dưới 20 tuổi chỉ cần cung cấp các thủ tục cơ bản chứng minh nhân thân bao gồm Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu( hay Bằng lái xe), và Thẻ sinh viên.

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam.

Hiện tại Home Credit đang có rất nhiều sản phẩm điện thoại, điện tử với mức lãi suất chỉ 0%. Như vậy, các bạn sinh viên dưới 20 tuổi sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm yêu thích khi chưa có đủ tiền thông qua sản phẩm vay trả góp không lãi suất của Home Credit.

Các bạn có thể trực tiếp đến các cửa hàng điện thoại, điện máy có hợp tác với Home Credit để tìm hiểu thêm về những sản phẩm này.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 7 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 5.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố Việt Nam.

Với gần 7.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã phục vụ hơn 3 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

 

Theo Hồng Thoa/Gia đình Việt Nam