Dường như cuộc sống hối hả và xô bồ đã vô tình cuốn ta vào guồng quay của công việc, vào nhịp thở của xã hội, một cách thầm lặng và lặng lẽ mà chính ta cũng không hay.

Mỗi ngày trôi qua lại mang theo những kỉ niệm càng ngày, càng dần rời xa ta.

Trong xã hội mà đời sống càng ngày càng phát triển thì thứ mới sẽ thay dần những thứ cũ, vì thế bộ ảnh ra đời cũng là một kỉ niệm lưu lại những khoảnh khắc của quá khứ. Nếu bây giờ không làm thì sau này sẽ không còn để mà làm!

Địa điểm chụp: Hào Sĩ Phường - Quận 5, Chợ An Đông - Quận 5

Thời gian chụp: Tháng 9, 10/2018

Với mong muốn cổ vũ những giá trị sống nhân văn, tốt đẹp; tuyên truyền về văn hóa sống mới: sống xanh – sống đẹp; nhân rộng những điển hình phát triển bất động sản biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực cho cư dân, lấy cư dân làm trung tâm; phát hiện tôn vinh những cộng đồng cư dân, những không gian sống kiểu mẫu, những tấm gương tập thể/cá nhân có nhiều đóng góp hình thành nên các khu đô thị đáng sống đồng thời mong muốn tạo lập một diễn đàn cho mọi tầng lớp cư dân chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận, mong đợi về “Nơi tôi sống” của chính mỗi người… Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (www.reatimes.vn) và Tạp chí điện tử Gia Đình Mới (www.giadinhmoi.vn) quyết định tổ chức Cuộc thi mang tên: Nơi Tôi Sống.

Gửi bài dự thi kèm thông tin: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook cá nhân.

Email: noitoisong2018@gmail.com

Điện thoại: 0986 321 888; 024 6666 0899

Để biết thêm chi tiết và thể lệ cuộc thi, mời bạn xemtại đây.

Nguyễn Đình Luân

 

Theo Reatimes.vn