Ford Ecosport phiên bản 2018 với nhiều cải tiến đáng chú ý

2018-ford-ecosport-2-0l-101-1527708463

So với các đối thủ cùng phân khúc, Ford EcoSport 2018 được đánh giá tương đối ổn và nên mua vào thời điểm này.

Về ngoại thất, Ford EcoSport vốn đã sở hữu thiết kế tương đối phù hợp với thị hiếu người dùng Việt. Trên phiên bản mới, Ford Ecosport có thêm sự điều chỉnh tinh tế và khỏe khoắn hơn với đường gân dập nổi từ nắp capo tới cản trước, thêm chi tiết mới ở cụm đèn pha projector…

Nội thất EcoSport mới được thiết kế hướng tới tính thực dụng, tiện nghi với 25 chỗ để đồ trong xe. Trung thành với vị trí ngồi lái cao cho phép mở rộng tầm quan sát, vị trí lái của EcoSport 2018 có thêm hộp để đồ trung tâm và hàng ghế sau với thiết kế có đệm nghỉ tay trượt được rất tiện khi lái xe đường dài. Hay một số tính năng khác như điều hoà tự động, nội thất bọc da, cửa sổ trời điều khiển điện, cổng USB, ngăn chứa đồ có tính năng giữ lạnh…

Nâng cấp đáng chú ý nhất về mặt công nghệ chính là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra người dùng cũng dễ dàng kết nối và sử dụng ứng đụng điện thoại với Apple Car Play & Android Auto.

Ngoài SYNC3 thì công nghệ MyKey cũng là tính năng thú vị trên EcoSport 2018. MyKey của Ford cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa.

Một trong những thay đổi lớn nhất trên EcoSport 2018 chính là động cơ khi có sự góp mặt của loại 1.0L EcoBoost 125 mã lực và 1.5L Dragon hoàn toàn mới công suất 120 mã lực. Theo công bố của Cục Đăng Kiểm, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của bản 2018 là 6,17 lít/100km.

Sự thay đổi về động cơ đã mang đến cảm giác lái khác biệt tương đối lớn so với phiên bản trước. Xe được bán với giá hợp lý, từ 545 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Giadinhvietnam.com