Giá bán chính thức của Hyundai SantaFe Premium 2019

1_TVYC

Hyundai SantaFe Premium 2019 được đánh giá là mẫu xe phù hợp với nhu cầu gia đình 

Hyundai SantaFe 2019 được bán tại thị trường Việt Nam với 6 phiên bản, bao gồm SantaFe máy xăng tiêu chuẩn - SantaFe máy dầu tiêu chuẩn; SantaFe máy xăng đặc biệt - SantaFe máy dầu đặc biệt và SantaFe máy xăng cao cấp - SantaFe máy dầu đặc biệt. Sự khác biệt giữa các phiên bản tiêu chuẩn - đặc biệt - cao cấp đến từ trang bị hệ truyền động, các trang bị tiện nghi cao cấp và trang bị an toàn.

Phiên bản cao cấp Hyundai SantaFe Premium 2019  trang bị Full-Option (đầy đủ tính năng) có mức giá bán công bố 1,185 tỷ đồng (máy xăng) và 1,245 tỷ đồng (máy dầu), cao hơn 50 triệu đồng so với bản đặc biệt và cao hơn 190 triệu so với bản tiêu chuẩn. Phiên bản này cạnh tranh với các phiên bản cao cấp, dẫn động 4 bánh của Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport...

Thông số kỹ thuật Hyundai SantaFe Premium 2019

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.765 mm

Khoảng sáng gầm xe 185 mm.

Phiên bản động cơ xăng Theta II 2,4 lít (công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 241 Nm), số tự động 6 cấp Shifttronic

Phiên bản động cơ dầu CRDi 2,2 lít (công suất 202 mã lực, mô-men xoắn 441 Nm) số tự động 8 cấp

Hệ dẫn động 4 bánh HTRAC

Chức năng Drive Mode lựa chọn 4 chế độ lái Comfort/ Eco/ Sport/ SmartCác thông số kích thước của SantaFe 2019 dài hơn 80 mm, rộng hơn 10 mm và chiều dài cơ sở lớn hơn 65 mm so với phiên bản cũ.

Sức mạnh vận hành phiên bản máy xăng mạnh hơn 12 mã lực, 14 mô-men xoắn so với động cơ xăng cũ (176 mã lực, 227 Nm). Phiên bản máy dầu được trang bị hộp sô tự động 8 cấp mới thay cho hộp số 6 cấp cũ. Hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC theo từng điều kiện mặt đường và tốc độ sẽ kiểm soát lực phanh giữa các bánh xe giúp đảm bảo an toàn hơn khi lái xe vào cua, đi trên đường trơn trượt.

Sự khác biệt giữa phiên bản Premium và bản đặc biệt với mức chênh lệch 50 triệu đồng gồm có: ghế da màu nâu, nhớ ghế lái, ghế phụ chỉnh điện, sưởi  và thông gió hàng ghế trước, hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Trong các tính năng này thì bác có thể trang bị thêm tính năng HUD với chi phí thấp, các tính năng khác trên phiên bản Premium không quá nổi bật so với phiên bản đặc biệt. Để tiết kiệm chi phí mua xe, bác có thể lựa chọn phiên bản Hyundai SantaFe Đặc Biệt là đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, tính tiện nghi và trang bị an toàn cho một chiếc SUV gia đình cao cấp.

Hyundai SantaFe có lựa chọn xe máy xăng và máy dầu. Phiên bản SantaFe máy xăng phù hợp với người mua xe chạy gia đình, mua xe chạy phố, có người thân dễ bị say xe, khó chịu với mùi hôi dầu diesel. Phiên bản SantaFe máy dầu phù hợp với người mua xe đi đường trường, thương xuyên đi đường đèo dốc, yêu thích xe máy dầu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu của Hyundai.

Nếu người dùng mua xe với mục đích chở gia đình đi lại trong phố hàng ngày, chở người già và trẻ nhỏ thì việc lựa chọn phiên bản xe máy xăng - bản Premium giá bán 1,185 tỷ đồng được cho là lựa chọn phù hợp.

Theo Giadinhvietnam.com