Theo đó, mức giá cao nhất thuộc về căn nhà 15B trên phố Trần Hưng Đạo với giá bán 108 triệu đồng/m². Trong đó, giá đất là 102 triệu đồng/m², giá nhà ở nhà dao động từ 2,6 đến 5,5 triệu đồng/m², tùy vào cấp hạng.

Một số căn nhà cũ khác cũng được định giá khá cao như: Phố Hàng Da (94 triệu đồng), Quán Thánh (84 triệu đồng), Lê Văn Hưu (74 triệu đồng), Yên Phụ (52 triệu), Cầu Gỗ (48,5 triệu)... Giá nhà ở các khu phố này được định giá từ 2,6 đến 5,5 triệu đồng/m2. Hầu hết đây là nhà cấp hạng III hoặc IV.

Chung cư cũ có mức giá thấp hơn nhiều so với nhà ở cũ.

Cụ thể, giá chung cư cũ tại phố Hàng Quạt là 8,8 triệu đồng/m², tại Ô quan Trưởng là 7 triệu đồng/m², Hàng Thùng 7 triệu đồng/m², Lý Thái Tổ có mức giá 15 triệu đồng/m², tại Nguyễn Siêu là 3 triệu đồng/m²....

Ngoài ra, UBND TP Hà Nội cũng công bố giá bán một số biệt thự, nhà tập thể ở nhiều quận như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm... với giá bán vài triệu đồng mỗi m².

Mức giá này bao gồm tiền đất và nhà đối với một căn hộ thuộc sở hữu Nhà nước trên phố Trần Hưng Đạo theo bảng giá vừa được UBND TP. Hà Nội phê duyệt.

Theo Việt Tuấn (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam