Mới đây, trang Glassdoor đã tiết lộ danh sách 100 công ty đáng làm việc nhất 2019 để giúp những nhân viên công sở đánh giá lại những công ty tốt nhất mình từng làm và có sự chuẩn bị tốt hơn cho năm tiếp theo.

Một số công ty công nghệ nổi tiếng toàn cầu như Facebook, Google đều nằm trong top 10 nhưng cũng có những công ty rất nổi tiếng bị out ra khỏi danh sách này.

Công ty Zoom Video Communications

Đứng đầu trong top 100 công ty đáng để làm việc nhất là Zoom Video Communications. Đây là công ty về công nghệ hội nghị truyền hình điện toán đám mây. Rất nhiều nhân viên cho rằng, đây là công ty tốt nhất mà họ từng làm việc.

Giám đốc điều hành thực sự là một người thầy, quản lý tuyệt vời, không phân cấp và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Có cạnh tranh trong công ty nhưng vô cùng lành mạnh và bạn luôn nhận được giúp đỡ từ đồng nghiệp khi cần.

Chính vì vậy mà nó được bầu chọn là công ty đáng để vào làm nhất thế giới trong năm tới, với đánh giá 4,5 sao.

Công ty công nghệ Procore

Procore được xếp thứ hai và các nhân viên của công ty cho rằng, từ ngày họ làm việc ở công ty thì thấy tràn đầy năng lượng và gắn kết. Công việc không nhàn hạ mà đầy thách thức nhưng văn hóa công sở ở đây khiến họ muốn đi làm mỗi ngày.

Theo đánh giá tổng quan thì công ty làm về công nghệ xây dựng này được 4,5 sao..

Công ty công nghệ Linkeln

Công ty chuyên về mạng xã hội cho các chuyên gia kinh doanh và tuyển dụng. Nhân viên của Linkeln cho biết, công ty rất chú trọng đến sức khỏe của nhân viên, quan tâm đến cảm nhận của họ để mọi công việc được hoàn tất hiệu quả hơn.

Linkeln cung cấp bữa trưa cho nhân viên tuyệt ngon, chế độ chăm sóc sức khỏe cực tốt, định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho từng nhân viên và nhiều thứ khác.

Công ty này được đánh giá 4,5 sao và xếp thứ 3.

Facebook

Rất nhiều bạn trẻ mơ ước được vào làm việc ở một môi trường như facebook, năng động, theo thời cuộc và tích được nhiều kinh nghiệm từ các kỹ sư phần mềm hay các nhà nghiên cứu về công nghệ AI.

Công ty này được đánh giá 4,5 sao và vinh dự xếp hạng 4.

Google

Công ty về công nghệ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới, tạo ra các sản phẩm như điện toán đám mây, phần cứng và phần mềm.

Nếu như bạn là một kỹ sư phần mềm thì bạn thực sự như cá gặp nước với môi trường tuyệt vời nơi đây.

Google được đánh giá 4,4 sao và xếp hạng 5.

Công ty công nghệ HubSpot

Nhiều nhân viên đã trụ lại rất lâu ở công ty này và cho biết không có ý định chuyển việc khi HubSpot thực sự là nơi tuyệt vời.

Nhân viên công ty về phần mềm bán hàng và tiếp thị này cho rằng họ cảm thấy có giá trị, được tôn trọng và có quyền tự chủ trong công việc.

HubSpot được đánh giá 4,4 sao và xếp hạng 7.

Adobe

Là công ty phát triển phần mềm thiết kế và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng thế giới. Nhân viên công ty này cho biết, điều cốt lõi trong phong cách làm việc của họ là lấy thành công của khách hàng để phát triển không ngừng.

Chính vì thế, ở đây trở thành nơi đáng tự hào để làm việc, để tạo tạo ra những sản phẩm đáng kinh ngạc và những con người tài năng.

Adobe được đánh giá 4,4 sao và đứng thứ 13.

Microshop

Là công ty phần mềm máy tính nổi tiếng thế giới nhưng nó lại bị out khỏi top và xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng 100 công ty đáng làm việc trên thế giới.

Tuy vậy, nhân viên công ty vẫn khá hài lòng. “Công ty tôn trọng cá nhân, nhấn mạnh vào giá trị nhân văn để tất cả mọi người được lắng nghe và tôn trọng.

Các nhân viên được khuyến khích tương tác với cấp trên thật nhiều để trao đổi kinh nghiệm và có niềm đam mê chung với các sản phẩm được tạo ra. Nhờ đó mà Microsoft là môi trường tuyệt vời để làm việc”.

Microsoft được xếp hạng tổng thế 4,4 sao và đứng thứ 15.

Apple

Công ty công nghệ nổi tiếng toàn cầu được đánh giá 4,3 sao và bị tụt hạng xuống thứ 25/100.

Apple được nhân viên đánh giá là công ty tuyệt vời có nhiều cơ hội để nhân viên có thể thăng tiến.

Lãnh đạo công ty gần gũi và quan tâm đến từng nhân viên. Nhân viên được huấn luyện khắt khe nhưng không bao giờ bị vùi dập hay coi thường.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn