Gia đình luôn là nơi hạnh phúc nhất với những quan tâm ngọt ngào của Mẹ, sự đồng hành ấm áp của Bố và những yêu thương chân thành mà Con dành cho cả nhà.

Ngày Tết là dịp mọi người luôn hướng về gia đình với ao ước những món quà Tết đong đầy tình cảm dành tặng cho Bố, Mẹ và cả nhà; nhưng đôi khi thật khó để trao gửi một món quà Tết ý nghĩa vì khả năng tài chính có hạn.

Hãy cùng suy ngẫm về những khoảng khắc ấm áp và những món quà Tết thay cho lời yêu thương qua những câu chuyện Tết cảm động sau đây bạn nhé!

Quà tặng Mẹ - Người quan tâm đến con nhiều nhất

 

 

Quà tặng Bố - Người bạn đồng hành ấm áp của con

 

 

Và những ... món quà tình yêu ngọt ngào

 

 

Hãy để Home Credit đồng hành và biến yêu thương của bạn thành hành động ngay nhé!

 

Tết 2016 này, hãy cùng Home Credit biến yêu thương thành hành động trong chương trình khuyến mại “Tết rước lộc vàng – Ngập tràn yêu thương” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn: 5 lượng vàng SJC, 100 giải 1 triệu đồng và hàng ngàn giải hộp mứt Tết sang trọng khi vay mua hàng trả góp. Chương trình áp dụng từ ngày 01.01 – 07.02 (hoặc đến khi hết quà).

Ngoài ra, truy cập ngay website http://homecredit.vn để chia sẻ những kỷ niệm về món quà Tết ý nghĩa mà bạn dành cho gia đình hoặc bạn đã nhận được trong những dịp Tết vừa qua để là một trong 100 khách hàng may mắn nhận quà Tết đặc biệt từ Home Credit.

Theo Nhật Linh / Gia đình Việt Nam