Zara

Là cái tên không hề xa lạ trong làng thời trang thế giới. Zara là nhãn hiệu từ Tây Ban Nha của tỉ phú đứng top đầu thế giới.

Rất nhiều ngôi sao lớn đã tin dùng thương hiệu này, dù nó không quá đắt đỏ. Nhiều ngôi sao lớn của Việt Nam cũng nằm trong số đó như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, …

Sau bao ngày mong ngóng trông đợi, cửa hàng Zara đầu tiên mở tại Sài Gòn năm 2016. Đến tháng 11/2017, Zara lại tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội để thỏa mãn những fan thời trang của hãng này.

Cửa hàng Zara ở Hà Nội đặt tại Vincom Bà Triệu. Trước giờ khai trương đã có hàng trăm lượt khách xếp hàng chờ mở cửa. Lượng khách không hề hạ nhiệt sau đó một vài ngày.

H&M

Năm 2017 có thể nói là năm thành công của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Sau Zara, H&M cũng đổ bộ vào TP.HCM và Hà Nội.

Cửa hàng đầu tiên của H&M ở TP.HCM được khai trương vào ngày 9/9 và ngày 11/11 sau đó lại khai trương ở Trung tâm thương mại Royal City.

Trước khi mở cửa hàng giờ, hơn 1000 tín đồ thời trang đã có mặt để trở thành những người đầu tiên sở hữu những sản phẩm mới nhất của thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển.

Ai cũng muốn mình là 1 trong những người đầu tiên được trải nghiệm mua sắm tại thương hiệu bán lẻ nổi tiếng thế giới này.

Massimo Dutti

Massimo Dutti là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha, thuộc tập đoàn Inditex – Cha đẻ của Zara. Massimo Dutti ra đời năm 1985 và là nhãn hiệu thời trang nam giới. Sau đó đến năm 1995 thì nhãn hàng mở rộng những thiết kế dành cho nữa giới.

Năm 2003 phát triển thêm dòng thời gian cho trẻ em. Hiện nay, thương hiệu này có mặt ở khắp 73 quốc gia với hơn 775 cửa hàng.

Ngày 8/9/2017, Massimo Dutti chính thức có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt ở TTTM Vincom Đồng Khởi, TP.HCM, trưng bày các bộ sưu tập thời trang dành cho cả nam và nữ.

Massimo Dutti chính là một phiên bản nâng cấp của Zara với sự chăm chút, đầu tư hơn về kiểu dáng, chất lượng cao hơn, và tất nhiên giá cũng đắt hơn Zara.

Với những người ưa thích phong cách lịch lãm và quyến rũ thì Massimo Dutti là lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Pull&Bear

Nhãn hàng thời trang Pull&Bear cũng là thương hiệu quen mặt với các tín đồ mặc đẹp. là một trong những nhà bán lẻ về thời trang lớn nhất thế giới với hơn 7.300 cửa hàng tại 93 thị trường khắp 5 châu lục.

Pull&Bear nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ với giá tầm trung, vì thế, việc mở cửa tại Việt Nam cũng khiến cho giới trẻ háo hức không kém.

Store đầu tiên của Pull&Bear tại Việt Nam khai trương ở TTTM Vincom Đồng Khởi, TP.HCM vào ngày 1/9/2017. Rất nhiều bạn trẻ và các ngôi sao cũng đến đây để lựa chọn phong cách cho mình.

Thương hiệu Pull&Bear có mẫu mã rất đa dạng, theo phong cách California vốn là đặc sản của hãng và một trong những sản phẩm quen mặt nhất là quần Jeans.

Stradivarius

Stradivarius là thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha, được phát triển từ năm 1994 từ một doanh nghiệp tư nhân và hiện nay đã vươn tầm ra toàn thế giới với 925 cửa hàng trên 62 quốc gia.

Stradivarius có điểm đặc biệt là chỉ dành cho nữ giới nhằm tôn vinh vẻ đẹp của họ, dù bất cứ ở đâu và bất cứ loại trang phục nào.

Vào ngày 1/9/2017, Stradivarius chính thức khai trương store tại tầng 2, TTTM Vincom Đồng Khởi cùng bộ sưu tập nổi bật Working Girl - Những cô nàng năng động.

Ngoài thời trang quần áo, Stradivarius còn mang đến cả phụ kiện, giày dép để có thể kết hợp hài hòa cho trang phục.

Mức giá bình dân hơn cả đàn chị Zara, Stradivarius được xem là một cuộc cách mạng cho các tín đồ thời trang Việt.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn