Bí mật đến từ Thẻ Plus+ quyền năng

Hiện nay xu hướng giao dịch bằng thẻ ngày càng phổ biến, thị trường bán lẻ với đa dạng các sản phẩm  thời thượng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã tạo nên những “cơn lốc” mua sắm qua thẻ tín dụng trong giới trẻ đặc biệt là dân văn phòng và các hộ gia đình.

Tất cả các giao dịch trực tuyến đều tích hợp chức năng thanh toán qua thẻ,  người dùng có thể mua sắm bất cứ lúc nào, bất kỳ ở đâu chỉ với một chiếc thẻ tín dụng trên tay.  Điều đó đã góp phần hình thành thói quen sử dụng thẻ tín dụng như một công cụ thanh toán thanh toán tiện lợi, an toàn và đa năng không thể thiếu của người tiêu dùng hiện đại.

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng này, Thẻ tín dụng FE Credit  Plus+ đầy “quyền năng” đã ra mắt người tiêu dùng với hàng nghìn ưu đãi cũng như tính năng độc quyền dành riêng cho chủ thẻ như:

  • Miễn phí thường niên.
  • Nhanh chóng và dễ dàng rút tiền mặt không mất phí tại hơn 700 bưu điện trên khắp cả nước.
  • Trả góp 0% lãi suất tại hơn 1.400 cửa hàng trên toàn quốc.
  • Thanh toán học phí một cách dễ dàng chỉ với 1 cuộc gọi.
  • Tích lũy điểm thưởng với mỗi giao dịch chi tiêu để đổi quà có giá trị hoặc nhận hoàn tiền ngay trên thẻ.

Xài thả ga – Rinh quà cực đã 

Từ 03/08/2018 đến 31/10/2018, với mỗi chi tiêu từ 2.000.000 đồng trở lên, chủ Thẻ tín dụng FE Credit sẽ có ngay cơ hội trúng hàng trăm quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng như xe máy Honda Air blade, điện thoại Samsung Galaxy A8 và phiếu mua hàng siêu thị trị giá 3.000.000 đồng. Thêm vào đó, chủ thẻ sẽ được hưởng thêm ưu đãi hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng khi tổng chi tiêu qua thẻ đạt mức từ 5.000.000 đồng/tháng trở lên.

Chỉ cần có thu nhập từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu Thẻ tín dụng FE Credit Plus+ với hạn mức tín dụng lên đến 60 triệu đồng. Đây là loại Thẻ tín dụng được xem là giải pháp tài chính toàn diện dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sơ lược về FE Credit 

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE Credit đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp. FE Credit hiện cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng  với thời hạn vay linh hoạt, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Đến nay, FE Credit đã phục vụ gần 10  triệu khách hàng, hợp tác với hơn 7.000 đối tác tại hơn 11.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện.

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn