Thiên nhiên khoáng đạt và những lối đi rợp bóng cây xanh trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels đã trở thành sàn diễn thời trang ngoài trời có một không hai tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân - Hè 2019.

Diễn ra trong 2 ngày, 06/04 và 07/04, tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2019 có sự tham gia của hơn 500 người mẫu nhí từ khắp 3 miền của đất nước.

10 BST từ 10 Thương hiệu – Nhà thiết kế như Happy Clothing by Thảo Nguyễn, Skabella, Sĩ Hoàng, Grrr, ST Fashion, Kim Chi, Văn Thành Công, Lionel, Hà Nhật Tiến và Trần Hùng đã mang tới cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và ấn  tượng.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của các cái tên tuổi lớn như Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Văn Thành Công, hay loạt mẫu nhí đình đám từng gây sốt tại sàn diễn quốc tế như Alex, Anh Thư, Hải Yến, Minh Lâm… cũng đã khiến sân chơi thêm chuyên nghiệp và mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Bên cạnh những ấn tượng về trang phục, sàn diễn độc đáo trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels cũng khiến không chỉ khán giả mà cả các thí sinh choáng ngợp.

Lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào Nhật Bản – mỏng manh, tinh khiết, sự xuất hiện của những cây hoa anh đào trong khuôn viên vốn đã nên thơ của Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels nhận được cơn  mưa lời khen từ khán giả.

Đan xen giữa những con đường xanh mướt bóng cây trong khu nghỉ dưỡng là những cây hoa anh đào hồng khoe sắc thắm giữa những thanh âm êm đềm của sóng và gió biển khiến bất cứ ai có mặt tại đây cũng phải ngẩn ngơ. Họ ưu ái gọi sàn diễn nơi đây là xứ sở Sakura thu nhỏ trong lòng Đà Nẵng.

Không chỉ khán giả, sự háo hức, thích thú khi được tập luyện và trình diễn tại khuôn viên đẹp như mơ cũng hiện rõ lên từng gương mặt, ánh mắt của các người mẫu nhí. 

Trong khung cảnh cánh hoa anh đào lất phất bay, những người mẫu nhí trong trang phục Xuân Hè bồng bềnh, bay bổng như những nàng công chúa lạc bước trong vườn hoa anh đào đầy thơ mộng với nắng và gió.

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế sàn diễn độc đáo, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Đến nay, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam đã tổ chức đến mùa thứ 8 tại 4 thành phố khác nhau nhưng tôi luôn cố gắng mang đến mỗi mùa một sân khấu độc đáo để các bé cũng như những người theo dõi chương trình cảm thấy được sự mới mẻ và hứng thú. Chính vì thế, sân khấu lần này được đặt tại khuôn viên của resort thuộc Top 1 Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình với nhiều điểm nhấn mới lạ, mang cảm hứng của mùa Xuân nước Nhật”.

Với vị trí đắc địa bên bãi biển Mỹ An cùng khuôn viên cảnh quan ngập tràn sự trong lành từ thiên nhiên cây cỏ, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels từ lâu đã trở thành lựa chọn lý tưởng của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố sông Hàn xinh đẹp.

Khu nghỉ dưỡng này liên tục khẳng định tên tuổi của mình bằng những giải thưởng danh giá trên thế giới: vị trí số 2 trong 25 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình trong khuôn khổ giải thưởng Travellers’ Choice Awards 2019 được trao bởi TripAdvisor; giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” do World Luxury Hotel Awards 2018 vinh danh...

Trở thành địa điểm diễn ra Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2019, với một sân khấu ngoài trời ấn tượng, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels đem đến cho du khách nghỉ một cái nhìn mới về khu nghỉ dưỡng. Sự kiện này đồng thời cũng khẳng định, tương lai, điểm đến sang trọng bên biển của các gia đình sẽ có thêm nhiều điều hấp dẫn hơn nữa, để du khách không ngừng thấy một Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels khác lạ, thú vị.

Theo Linh San/Đô thị mới