Đà Nẵng: 450 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt 2018 - Ảnh 1

Hội chợ sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp,nông nghiệp... mang thương hiệu Việt

Theo đó, Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018 sẽ có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp và đơn vị với quy mô 450 gian hàng. Trong đó, ngoài các doanh nghiệp tại địa phương, hội chợ có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các sản phẩm tham gia tại hội chợ chủ yếu thuộc các lĩnh vực thương mại, dịch vụ tổng hợp, du lịch, văn phòng, ngân hàng… với sự góp mặt của nhiều thương hiệu Việt có thế mạnh. Hội chợ cũng sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng thuộc các ngành nghề về công nghiệp, đồ thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da,thời trang, thực phẩm bánh kẹo, đồ uống,nông nghiệp, dược phẩm, các sản phẩm làngnghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền…

Theo Ban tổ chức hội chợ, nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, liên kết mở rộng sản xuất, thị trường tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa trong quá trình phát triển và hội nhập, trong khuôn khổ hội chợ cũng sẽ thường xuyên diễn ra các hoạt động giới thiệu sản phẩm mới của doanh nghiệp, kết nối các quan hệ, giao dịch thương mại, mở rộng thị trường của các doanh nghiệp Việt trên địa bàn thành phố và trong cả nước.

Được biết, hội chợ lần này còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ thành phố Yamanashi của Nhật Bản trong chương trình hợp tác giữa Đà Nẵng và Nhật Bản.

Sở Công thương TP. Đà Nẵng cho biết, hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018 được tổ chức là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng thành phố, qua đó đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Theo baodansinh.vn