Đạm dinh dưỡng NhiTW mới đây đã bị Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm ban hành quyết định thu hồi và tiêu hủy. Sản phẩm bị thu hồi thuộc lô 010318 có ngày sản xuất 2/3/2018 và hạn sử dụng đến ngày 1/3/2021.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Đạm dinh dưỡng NhiTW do Công ty cổ phần dược phẩm Vshine sản xuất bị Cục An toàn thực phẩm thu hồi và tiêu hủy với lí do sản xuất, buốn bán sản phẩm khi Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm đã hết hiệu lực.

Cục An toàn thực phẩm cho biết: Mặc dù sản phẩm đã bị tước giấy phép công bố sản phẩm Cục vẫn nhận được phản ánh về việc vẫn có một cơ sở ở Bắc Giang bán sản phẩm này. Cục An toàn thực phẩm đã thông tin ngay đến cơ quan chức năng của địa phương để kiểm tra và thu giữ sản phẩm nói trên.

Bên cạnh việc thu hồi và tiêu hủy, Công ty cổ phần dược phẩm Vshine có địa chỉ tại Xóm Trong, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội bị phạt 47.500.000 đồng.

Thông tin từ các website bán hàng, Đạm dinh dưỡng Nhi TW được quảng cáo là giúp bổ sung dinh dưỡng cho người lớn và trẻ em. Đạm dinh dưỡng Nhi TW là bột đạm thủy phân từ nhộng tằm kết hợp với vitamin, acid folic...

Tổng hợp/Reatimes.vn