Đánh giá xe Kia Rio sedan

1-542052f22312

Kia Rio sedan là mẫu xe vừa túi tiền, tiện nghi và kích thước vừa đủ với nhu cầu sử dụng đô thị.

Xe Kia Rio Sedan là một trong những mẫu xe hạng B bán chạy của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Việt, bên cạnh những dòng xe khác như Morning hay cerato, sedona. Hiện tại xe phải đối đầu với những đối thủ khá mạnh tại thị trường Việt Nam như Toyota Vios, Honda City... Phiên bản đang bán ra tại thị trường Việt Nam vẫn là phiên bản cũ 2018.

Ngoại thất Kia Rio sedan

Xét một cách tổng thể, so với các đối thủ, xe có kích thước nhỏ nhắn và khiêm tốn hơn đôi chút ngoại thất của chiếc xe tạo nên sự thanh thoát và mềm mại hơn so với các đối thủ, tinh tế và hướng tới phong cách trẻ.

Đầu xe có thiết kế tương đối nhẹ nhàng, phù hợp cho cả đối tượng sử dụng là nam giới hay nữ giới. Phong cách thiết kế có xu hướng nhấn mạnh vẻ sang trọng và hiện đại. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu KIA. Phần thân xe với những đường gân dập nổi kéo dài từ trước ra sau và bố trí tương đồng và đẹp mắt. Phần đuôi xe được thiết kế liền mạch với phần đầu và thân xe.

Nội thất Kia Rio sedan

Bên trong khoa cabin là một chiếc xe ấm cúng, không quá rộng rãi, nhưng cơ bản và vừa đủ. Vì sự không rộng rãi mà Kia Rio đã bù đắp bằng một thứ khác, đó là không gian sang trọng, ấm áp tuyệt vời.

Tất cả chất liệu dành cho bảng tablo đều bằng nhựa và được phối hợp hai màu đen và kem hướng đến sự sang trọng, đồng thời cũng giúp cho nội thất thêm phần thoáng và rộng hơn kích thước thật.

Giá cả Kia Rio sedan tham khảo

Bản Kia Rio sedan hiện tại có giá bán thực như sau:

Giá Kia Rio 1.4L sedan (số tự động) 2017: 525.000.000 VNĐ

Giá Kia Rio 1.4L sedan (số sàn) 2017: 470.000.000 VNĐ

Theo Giadinhvietnam.com