Màn quay số trúng thưởng chương trình "Đại hỷ xuân 2017" minh bạch, công khai trước mắt khán giả.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬN THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “VINID - ĐẠI HỶ XUÂN 2017!”

Để đảm bảo quyền lợi nhận giải thưởng từ chương trình “VinID - Đại hỷ Xuân 2017!”, Quý khách hàng vui lòng đọc và làm đúng theo hướng dẫn sau đây:

  • Khách hàng trúng thưởng sẽ được VinID - Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (sau đây gọi tắt là VinID) thông báo qua điện thoại hoặc email hoặc một hình thức liên hệ phù hợp khác theo các thông tin mà khách hàng đã đăng ký với VinID trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng.
  • Đối với khách hàng trúng giải Ba, VinID sẽ gửi tin nhắn và email thông báo cho khách hàng. Tập đoàn Vingroup - Công ty CP sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc khách hàng không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ hoặc thay đổi số điện thoại mà chưa thông báo cho Tập đoàn Vingroup - Công ty CP.
  • Lễ trao thưởng sẽ được tổ chức chính thức vào ngày 21.01.2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Khách hàng trúng giải Nhất và giải Nhì sẽ được thông báo về địa điểm nhận giải thưởng phù hợp với địa phương cư trú của khách hàng và do Tập đoàn Vingroup qui định. Riêng giải Ba sẽ được quy thành điểm tích thẳng vào tài khoản thẻ Khách hàng thân thiết của khách hàng trúng giải trong vòng 07 ngày làm việc sau ngày quay thưởng.
  • Những khách hàng trúng giải không thể tham dự lễ trao giải thưởng tại 1 trong 2 địa điểm trên sẽ được nhận giải tại TTTM gần nhất với địa điểm cư trú. Vui lòng liên hệ hotline 19006959 hoặc email cskh@vingroupcard.net để được hướng dẫn thủ tục nhận giải.
  • Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình các giấy tờ sau:
  1. Bản gốc và Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân /Hộ chiếu/Thẻ căn cước (phải có hiệu lực ít nhất là 3 tháng) hoặc các giấy tờ khác (phải có ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương.
  2. Thẻ Khách hàng thân thiết có mã số trúng thưởng hợp lệ của khách hàng.
  3.  Khách hàng trúng thưởng phải hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế thu nhập không thường xuyên  trước khi nhận giải theo quy định của pháp luật hiện hành:
    • Nộp tiền mặt tại quầy khi đến nhận giải trực tiếp tại các điểm trao giải
    • Hoặc chuyển tiền qua tài khoản của Tập đoàn Vingroup:

Ngân hàng: Techcombank - Hội sở

Tài khoản Ngân hàng số: 19110302487031

  • Nếu khách hàng hủy thẻ Khách hàng thân thiết Vingroup trước thời điểm Tập đoàn Vingroup - Công ty CP thực hiện trao giải, khách hàng sẽ bị mất quyền nhận giải thưởng và được xem như đã từ chối nhận giải thưởng của Tập đoàn Vingroup - Công ty CP.
  • Người nhận giải phải là chính chủ thẻ Khách hàng thân thiết trúng giải. Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền đủ xác nhận của chính quyền địa phương) đến nhận giải, mang theo Chứng minh thư nhân dân (bản gốc hoặc bản công chứng) của chủ thẻ, Thẻ VinID có mã số thẻ trúng giải và mang theo thư Thông báo trúng giải.
  • Thời gian làm thủ tục trao thưởng: các ngày làm việc trong tuần trừ ngày Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
  • Thời hạn cuối cùng Tập đoàn Vingroup có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 13.02.2017.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở và chi phí khác (nếu có) cho việc nhận thưởng của mình.
  • Vingroup được quyền sử dụng hình ảnh của khách hàng trúng giải trong các chương trình truyền thông và quảng bá sản phẩm dịch vụ của Chương trình “VinID - Đại Hỷ Xuân 2017!” mà không phải xin thêm bất kỳ ý kiến hay chấp thuận nào của khách hàng và cũng không phải trả bất kỳ khoản tiền, chi phí quảng cáo nào.

Theo Reatimes