Danh sách phim chiếu rạp tháng 12/2015:

1. The Wave - Sóng tử thần

Khởi chiếu: 4/12 tại các cụm rạp CGV trên cả nước

Đạo diễn: Roar Uthaug

Diễn viên: Thomas Bo Larsen, Kristoffer Joner, Fridtjov Såheim

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Đây là tác phẩm mang đề tài thảm họa, đại diện cho điện ảnh Na Uy dự tranh Oscar 2016 tại hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc".

Sóng Tử Thần (The Wave) là một bộ phim thảm họa sử thi dựa trên sự kiện có thật ở Na Uy, kể về một tai họa đến từ biển cả.

Một lần nữa, con người phải đối mặt với thiên nhiên dữ dội, chống chọi với con sóng thần cao 85 mét. Họ chỉ có 10 phút để chạy thoát khỏi tay tử thần. Giữa ranh giới sự sống và cái chết, tình cảm gia đình thiêng liêng sẽ giúp họ sống sót khỏi cơn thịnh nộ của thiên nhiên?

Trailer phim: 

2. Ghost Ship - Con tàu ma

Khởi chiếu: 4/12/2015

Ghost Ship là 1 bộ phim kinh dị với sự tham gia của dàn diễn viên tuổi teen trong vai những chàng thuỷ thủ trên 1 chiếc thuyền đánh cá lớn trôi dạt trong đêm.

Chuyến phiêu lưu bí ẩn giữa đại dương của họ bắt đầu sau khi phát hiện1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick - con trai thuyền trưởng.

Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Trailer phim: 

3. Keeper of Darkness - Kẻ săn bóng đêm

Khởi chiếu: 4/12

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Ban ngày đóng vai một kẻ bất lương. Khi màn đêm buông xuống, Fat lại hóa thân thành thầy trừ ma diệt quỷ với một khả năng độc nhất vô nhị: anh có thể cảm nhận được những kí ức đau buồn còn sót lại của những linh hồn phiêu diêu để từ đó thuyết phục họ hãy từ bỏ hận thù và bước vào vòng ánh sáng của sự luân hồi và siêu thoát.

Nhưng vô tình khả năng này lọt vào ống kính máy ảnh của anh chàng trợ thủ Chung và khiến anh bất đắc dĩ trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Những rắc rối lần lượt xảy ra khi giới báo chí ồ ạt kéo đến với mong muốn khai thác thông tin về anh, trong đó có một cô phóng viên tập sự tên Ling. Và rồi chuyện gì sẻ xảy ra?

Trailer phim: 

4. Em là bà nội của anh

Khởi chiếu: 11/12/2015

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Ông trời đã mang đến một món quà bất ngờ cho bà Đại vào lúc bà buồn bã và thất vọng nhất. Đó chính là tuổi thanh xuân diệu kỳ.

Tuy nhiên, đi kèm với món quà ấy là không ít “rắc rối” kiểu “trẻ lại mệt thật” mà “cô nàng” 70 tuổi phải xử lý. “Rắc rối” lớn nhất có lẽ là “khi tình yêu đến bất ngờ” và cũng là lúc “ước mơ thời tuổi trẻ của cô sắp trở thành hiện thực.”

Nhưng “tuổi thanh xuân” có phải là câu trả lời cho tất cả các vấn đề của bà Đại? cho gia đình bà? cho những người đàn ông mà bà yêu quý? Phép màu này liệu có kéo dài mãi mãi hay không

Trailer phim:

5. Krampus - Ác mộng đêm giáng sinh

Khởi chiếu: 11/12/2015

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Gia đình cậu bé Max xảy ra xung đột trong những ngày nghỉ, khiến cho Max vô cùng thất vọng và mất niềm tin vào ngày Giáng Sinh.

Điều này đã vô tình giải phóng Krampus - một con quỷ cổ xưa đến để trừng phạt những kẻ thiếu niềm tin.

Thế rồi, ngày Giáng sinh vui vẻ trở thành ngày lạnh lẽo, đen tối, các thành viên trong gia đình phải chiến đấu giành sự sống từ bọn quái vật đầy ghê sợ.

Trailer phim: 

6. In the Heart of the sea - Biển sâu dậy sóng

Khởi chiếu: 11/12/2015

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Mùa đông năm 1820, tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con quái thú không ai có thể tin được: một con cá voi có kích thức khổng lồ, với ý chí và lòng thù hận như một con người thực thụ.

Thảm họa hàng hải này đã truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville với tác phẩm Moby-Dick. Nhưng đó mới chỉ là một nửa câu chuyện.

Bộ phim “In the Heart of the Sea” kể về hậu quả đau lòng của sự kiện đó, khi mà những người sống sót trên tàu buộc phải đẩy hết giới hạn nhân tính của mình, và làm những điều không tưởng để sống sót.

Trailer phim: 

7. May Who - Cô nàng điện giật

Khởi chiếu: 11/12/2015

Đạo diễn: Chayanop Boonprakob

Diễn viên: Punpun - Sutatta Udomsilp, Bank - Thiti Mahayotaruk, Tor - Thanapob Leeratanakachorn

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Bộ phim xoay quanh cô bé trung học có cái tên đặc biệt - May Who.

Mặc dù nằm trong nhóm “Người vô hình” nhưng cô nàng lại đang “thầm thương trộm nhớ” Fame - một hot boy, đồng thời là ngôi sao thể thao của trường.

Trớ trêu thay, mỗi khi đứng trước Fame, nhịp tim của cô đều tăng nhanh và khi vượt mức 120 nhịp/phút, cơ thể May Who sẽ phát ra 1 sung điện rất mạnh. Bí mật này không may đã bị Pong - cậu bạn cùng nhóm phát hiện. Liệu Pong sẽ làm gì để giúp May Who kiểm soát được việc phát điện?

Trailer phim: 

8. Già gân - Mỹ nhân & Găng tơ

Khởi chiếu: 24/12/2015

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Chuyện phim lấy bối cảnh dịp Noel trong cả quá khứ và hiện tại. Ông Tỏi - một lão “già gân” chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn, bấy lâu nay vẫn luôn sống trong những hồi tưởng về một thời đã qua, một người vợ đã xa…

Rồi một ngày nọ, khi ông ta quyết định đi một chuyến thì hàng loạt chuyện gay cấn, kịch tính, thú vị bất ngờ xuất hiện! Ông ta đi đâu? Gặp ai? Chuyện gì đã xảy ra? Mà lại xảy ra với một “Già gân” chính hiệu?

Trailer phim: 

9. Star Wars: The Force Awakens - Thần lực thức tỉnh

Khởi chiếu: 18/12/2015

Phim chiếu rạp tháng 12/2015

Star Wars: The Force Awakens (Star Wars: Thần lực thức tỉnh) là phần VII của loạt phim khoa học viễn tưởng kinh điển, lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện của Star Wars phần IV - Return of the Jedi (Sự trở lại của Jedi).

Bộ phim sẽ theo chân các nhân vật quen thuộc như Luke, Han Solo, Công chúa Leia… đến một hành tinh lạ với mục đích thu thập mẫu vật.

Nhưng họ không ngờ mình sắp đánh thức một kẻ thù nguy hiểm bậc nhất vũ trụ hiện đang ngủ yên nơi đây.

Trailer phim: 

 

Theo Quỳnh Trang (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam