Xem thêm:

>> Chùm ảnh: SaPa ngập trong băng tuyết

>> Mê mẩn ngắm hoa anh đào trong tuyết ở SaPa

1. Hail, Caesar!

Khởi chiếu: 5/2/2016

Đạo diễn: Joel Coen, Ethan Coen

Diễn viên: Josh Brolin, George Clooney

Hail, Caesar!

Hail, Caesar! là tác phẩm mới nhất của 2 anh em đạo diễn nhà Coen tái hiện lại kỷ nguyên vàng của Hollywood qua mô-típ “phim trong phim”.

Theo đó, Hail, Caesar! kể về Eddie Mannix - người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock.

Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Bên cạnh câu chuyện chính về cuộc giải cứu kỳ cục trên, Hail, Caesar! còn có rất nhiều chi tiết liên quan tới hậu trường tại Hollywood trong thập niên 50.

Đây là bộ phim quy tụ các ngôi sao đình đám Hollywood hiện nay như: Channing Tatum, Scarlette Johansson trong các vai phụ và các diễn viên cộng tác lâu năm với anh em nhà Coen như George Clooney, Josh Brolin, Frances McDormand…

Trailer phim:

2. Pride and Prejudice and Zombies

Khởi chiếu: 5/2/2016

Đạo diễn: Burr Steers

Diễn viên: Lily James, Sam Riley, Jack Huston, Bella Heathcote

 

Pride and Prejudice and Zombies

Tác phẩm văn học kinh điển của Jane Austen, Pride and Prejudice (Kiêu hãnh & định kiến) đã được nhà văn Seth Grahame-Smith và các nhà làm phim Hollywood phóng tác thành một bộ phim kinh dị mang yếu tố xác sống.

Theo đó, ngoài những trắc trở trong mối quan hệ tình cảm với ngài Darcy, tiểu thư Elizabeth Bennet (Lily James) còn phải chiến đấu lại các zombie để bảo toàn tính mạng.

Có thể nói, Pride and Prejudice and Zombies 2016 chính là câu chuyện cổ điển về các mối quan hệ rắc rối giữa những người yêu từ tầng lớp xã hội khác nhau trong thế kỷ 19.

Trailer phim:

3. Zoolander 2

Khởi chiếu: 12/2/2016

Đạo diễn: Ben Stiller

Diễn viên: Ben Stiller, Owen Wilson

Zoolander 2

Vào năm 2001, điện ảnh thế giới đã được chứng kiến sự ra đời của một tựa phim bom tấn hài đình đám mang tên Zoolander - Siêu Người Mẫu.

Trong phần 1 này, Zoolander kể về hai anh chàng siêu mẫu nổi tiếng là Derek và Hansel vốn là đối thủ với nhau. Thế nhưng, một tổ chức đen tối đã lợi dụng sự... ngốc nghếch của hai anh chàng này để phục vụ cho các âm mưu của chúng.

Điều này đã khiến cho hai chàng người mẫu điển trai nhưng thiếu não phải hợp tác với nhau để đưa tổ chức này ra ánh sáng.

Và cho tới 15 năm sau Zoolander, bộ đôi danh hài Ben Stiller - Owen Wilson mới tiếp tục thực hiện phần hai - Zoolander 2.

Tập phim mới tiếp tục là những cuộc đấu đá trong làng người mẫu, chủ yếu giữa hai nhân vật Derek Zoolander và Hansel McDonald.

Trailer phim:

4. Deadpool

Khởi chiếu: 12/2/2016

Đạo diễn: Tim Miller 

Diễn viên: Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Ed Skrein, T. J. Miller

Deadpool

Dealpool là là tập phim thứ tám nằm trong loạt phim về các dị nhân X-Men sắp ra mắt và là một trong ba phim thuộc thương hiệu X-Men của hãng Fox trong năm 2016.

Bộ phim kể về sự ra đời của gã dị nhân lắm mồm, quái chiêu và rất được độc giả truyện tranh Marvel yêu thích. Ryan Reynolds trở lại sắm vai nhân vật chính và hứa hẹn “sẽ sửa chữa những sai lầm mà X-Men Origins: Wolverine từng mắc phải với Deadpool”.

Đây được đánh giá là một trong những tựa phim bom tấn siêu anh hùng đáng mong chờ nhất trong năm nay.

Trailer phim:

5. Triple 9 

Khởi chiếu: 19/2/2016

Đạo diễn: John Hillcoat

Diễn viên: Kate Winslet, Teresa Palmer, Aaron Paul, Gal Gadot

Triple 9

Một nhóm tội phạm và cảnh sát thoái hóa bị tổ chức mafia người Nga trong vùng tống tiền và cách duy nhất để chúng thoát khỏi điều đó là thực hiện vụ cướp nhà băng táo tợn.

Triple 9 đánh dấu sự trở lại của đạo diễn John Hillcoat sau Lawless (2012).

Giống như tác phẩm Viễn Tây cách đây ba năm, bộ phim mới của ông có sự tham gia của nhiều ngôi sao, như Kate Winslet, Norman Reedus, Aaron Paul, Chiwetel Ejiofor, Gal Gadot, Woody Harrelson...

Trailer phim:

6. The Witch

Khởi chiếu: 26/2/2016

Đạo diễn: Robert Eggers

Diễn viên: Anya Taylor-Joy, Ralph Ineson, Kate Dickie

The Witch

Đến từ hãng A24 Films, The Witch giúp Robert Eggers thắng giải Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim Sundance 2015.

Tuy nhiên, phải tới đầu năm 2016, tác phẩm kinh dị mới được trình chiếu rộng rãi.

The Witch lấy bối cảnh thế kỷ 17, khi một gia đình Thanh giáo tại New England, Mỹ đứng trước bờ vực tan vỡ: đứa con trai mới sinh mất tích, cô con gái bị nghi ngờ là phù thủy, và dường như có thế lực ma quái nào đó đang lẩn khuất trong nhà.

Trailer phim:

 

Theo Quỳnh Trang (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam