1. Lịch chiếu phim The Transporter: Refueled (Người vận chuyển 4) 

Khởi chiếu: 04.09.2015 

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Từ nhà sản xuất của ”Lucy” và ”Taken”, tiếp nối thành công của series phim “The Transporter”, ”The Transporter Refueled” với dàn diễn viên hoàn toàn mới cùng nam chính ”gây tranh cãi” Ed Skrein trong vai Frank Martin.

Nội dung của loạt phim khởi động lại sẽ đưa nhân vật Frank Martin trở về Riviera, Pháp, nơi diễn ra câu chuyện trong phần một loạt phim gốc. Kịch bản phim sẽ khai thác sâu hơn nội tâm của Frank Martin cũng như mối quan hệ của anh và cha anh.

Transporter: Refueled nguy hiểm lớn hơn và công nghệ cũng tối tân hơn, thế nhưng anh vẫn giữ 3 điều luật bất di bất dịch: Không thay đổi giao kèo; Không hỏi tên chủ hàng; Không bao giờ xem gói hàng nhận vận chuyển.

 Trailer phim: 

2. Lịch chiếu phim Attack on Titan (Đại chiến Titan)

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Khởi chiếu: 04.09.2015 

Bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên. Câu chuyện bắt đầu khi cuộc sống của con người trên Trái Đất bị đe dọa bởi những sinh vật khổng lồ hình thù giống con người được gọi là Titan. Liên tiếp các thành phố bị phá hoại thành đống hoang tàn và con người lần lượt bị chúng ăn thịt.

Cuối cùng những người sống sót đã tập trung về một thành trì kiên cố để sinh tồn. Eren một cậu bé bất hạnh khi chứng kiến mẹ mình bị bọn titan ăn thịt, mang trong lòng nỗi hận thù tột độ Eren không biết rằng trong cơ thể mình đang chứa dựng một nguồn sức mạnh của Titan và có thể biến thành chúng bất cứ lúc nào…

 Trailer phim: 

3. Lịch chiếu phim Barely Lethal (Đặc vụ Ku-te)

Khởi chiếu: 04.09.2015 

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Megan được nuôi dưỡng và rèn luyện từ nhỏ ở Học viên huấn luyện sát thủ trẻ tuổi Prescott. Trong một nhiệm vụ bắt giữ Victoria Knox - một người kinh doanh ma túy, Megan tìm thấy cơ hội thoát khỏi học viện Prescott và người phụ trách mình.

Tưởng chừng sẽ có một cuộc sống trung học như bao bạn trẻ, Megan bước vào một chuỗi rắc rối thời thiếu niên kèm theo những hiểm họa rình rập từ ả tội phạm Knox.

 Trailer phim: 

4. Lịch chiếu phim Trùm cỏ 

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Khởi chiếu: 11.09.2015

Bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc.

Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”...

Danh hài Việt Hương vào vai quý bà Uyển Uyển không sợ gì chỉ sợ tàn phai nhan sắc, cùng với quân sư vẹt bày muôn vàn “độc kế” đưa Mộc Lâm vào bẫy. Trấn Thành hóa thân thành anh chàng quản lý bóng lộ, chuyên mắc các loại sai lầm ngu ngốc nhất có thể. Thu Trang diễn vai một cô ả les dữ dằn nhưng lại nhận nhiệm vụ phải dịu dàng, dùng nữ sắc mồi chài Mộc Lâm.

Bộ ba kết thành một nhóm suốt ngày cãi cọ nhưng không từ bỏ mục tiêu là anh chàng ngờ nghệch Mộc Lâm, gây ra những tình huống tréo ngoe. 

 Trailer phim: 

5. Lịch chiếu phim The Piper

Khởi chiếu: 11.09.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Vô tình làm khách trọ trong một ngôi làng có vẻ thanh bình, Woo-Ryong và cậu con trai Yong-Nam được trưởng thôn hứa trả công hậu hĩnh nếu có thể giúp dân làng đánh đuổi “thứ” đang gieo rắc nỗi ám ảnh cho họ – đó là hàng chục nghìn con chuột háu đói.

Vốn sẵn tính thông minh và nhanh nhạy, cha con Woo-Ryong hoàn thành nhiệm vụ tưởng như bất khả thi này hết sức xuất sắc và trong thời gian chóng vánh. Không những vậy, anh còn đem lòng yêu mến cô gái trẻ trong thôn và tình cảm đó cũng được cô đáp trả lại…

Mọi việc tưởng như sẽ suôn sẻ với Woo-Ryong – người có biệt tài thổi sáo đuổi chuột – nhưng anh không ngờ cơn ác mộng kinh hoàng thật sự bắt đầu khi các bí mật đen tối, những tội ác kinh hoàng và lời nguyền đáng sợ bủa vây ngôi làng dần được hé lộ…

Từng lấy nước mắt và sự đồng cảm của khán giả qua bộ phim Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 (Miracle in Cell No. 7 –  năm 2013), diễn xuất của Ryoo Seung-Ryong trong The Piper đang được khán giả mong chờ và hồi hộp dõi theo chuyến phiêu lưu của ông bố Woo-Ryong tới vùng đất đầy uẩn khúc và rùng rợn này.

 Trailer phim:

 

6. Lịch chiếu phim Everest 

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Khởi chiếu: 18/09/2015 

Được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy của nhà văn Jon Krakauer và những sự kiện có thật về trận động đất làm rung chuyển Nepal năm 1996.

EVEREST tái hiện hành trình của hai nhóm leo núi với mong muốn chinh phục đỉnh “nóc nhà thế giới” trước một trong những trận bão tuyết khủng khiếp nhất mọi thời đại. Trong điều kiện hết sức khắc nghiệt, họ phải tìm cách vượt qua những trở ngại gần như không tưởng để giữ tính mạng và trở về.

 Trailer phim: 

7. Lịch chiếu phim Maze Runner (Giải Mã Mê Cung: Thử Nghiệm Đất Cháy)

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Tiếp nối những sự kiện của phần trước, Thomas và nhóm bạn không những tìm được lối thoát khỏi Mê Cung chết người tại Glade (Trảng Cỏ), họ còn phát hiện ra những gì họ phải đối mặt thực chất là một thí nghiệm của tổ chức bí ẩn mang tên WCKD.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề chấm dứt như họ tưởng, Thomas và nhóm bạn tiếp tục bị gài bẫy bởi đội quân tự xưng là phe kháng chiến tới giải cứu. Đây chính là khởi đầu cho Giai Đoạn 2 của thí nghiệm diễn ra tại địa điểm The Scorth (Đất Cháy).

 Trailer phim: 

8. Lịch chiếu phim The Intern (Bố già học việc)

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Khởi chiếu: 25.09.2015 

Nội dung phim The Intern nói về Ben Whittaker - một người đàn ông góa vợ đã 70 tuổi nghĩ rằng nghĩ hưu chưa phải là tất cả. Thế là ông xin vào làm thực tập sinh cho một công ty bán hàng thời trang online do Jules Ostin - cô một gái xinh đẹp điều hành.

Câu chuyện bắt đầu từ khi ông vào làm, mọi việc trở nên thú vị hơn khi công ty có một nhân viên đã quá tuổi nghỉ hưu. Những tình tiết hài hước của bộ phim sẽ mang lại cho chúng ta những tiếng cười sảng khoái. Với sự tham gia của hai diễn viên từng đoại giải Oscar (Anne Hathaway, Robert De Niro) càng làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn.

 Trailer phim: 

9. Lịch chiếu phim Hotel Transylvania (Khách sạn huyền bí 2)

Khởi chiếu: 25.09.2015 

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Phim chiếu rạp tháng 9.2015

Trong Hotel Transylvania 2, chủ khách sạn ma cà rồng Dracula (Adam Sandler) giờ đã có cháu ngoại lai hai dòng máu người-ma, và đang nuôi ý định biến nó trở thành giống mình. Vấn đề nằm ở chỗ, thằng bé không hề có tố chất của ma cà rồng.

Dracula đành phải tập hợp một đội ngũ “đào tạo” bao gồm Frankenstein, Người sói, Người vô hình… về làm công tác huấn luyện. Hotel Transylvania 2 hứa hẹn sẽ là một phim hoạt hình dễ thương, hài hước tuyệt vời dành cho cả gia đình trong mùa hè này.

 Trailer phim: 

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online