Ngày 27/10, người sáng lập KAfe Group - Đào Chi Anh đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc cô dừng làm việc với tư cách CEO của KAfe Group.

"Gửi các bạn khách hàng và đối tác của Chi Anh tại KAfe Group, 

Sau 3 năm xây dựng và cống hiến hết sức mình, từ 25/10, Chi Anh đã ngừng làm việc với tư cách CEO của KAfe Group.

Vị trí CEO của KAfe Group sẽ được sớm dành cho một người khác, và kể từ thời điểm này, CA không còn tham gia vào hoạt động kinh doanh của the KAfe cũng như KAfe Group nữa.

Đối với CA, hành trình với the KAfe và KAfe Group là một giấc mơ có thật. CA đã may mắn được xây dựng ý tưởng của mình, có được những người đồng hành tuyệt vời, nhận được sự ủng hộ từ các bạn, của tập thể nhân viên đầy nhiệt huyết, của các nhà đầu tư, và được sống với đam mê của mình trọn vẹn từng ngày trong suốt 3 năm qua.

Hành trình ấy từ giờ sẽ do ban lãnh đạo mới thay CA bước tiếp, xây dựng KAfe Group lớn mạnh hơn nữa với một chiến lược phát triển mới và phù hợp nhất với công ty."

Đào Chi Anh - người sáng lập của KAfe Group 

Theo đó, sau khi ngừng làm việc với vai trò CEO của KAfe Group, Chi Anh sẽ dành khoảng thời gian này cho gia đình và bản thân cô sau 3 năm cống hiến trọn vẹn cho the KAfe.

Đào Chi Anh cũng chia sẻ "Chi Anh sẽ không bao giờ ngừng theo đuổi đam mê của mình, và hi vọng CA sẽ sớm được gặp lại các bạn trong một hành trình mới."

KAfe Group được biết đến là công ty quản lý chuỗi nhãn hiệu The KAfe, The KAfe Village, The KAfe Box và The Burger Box. 

KAfe Group thành lập năm 2013. Đến tháng 10/2015, startup này đã gây tiếng vang trong giới startup nói riêng và thị trường nói chung khi có thông tin huy động thành công 5,5 triệu USD từ các quỹ đầu tư tại London và HongKong.

Tuy nhiên, đến tháng 6 vừa qua, dư luận lại thêm 1 lần "xôn xao" khi The KAfe bị đối tác là Công ty CP Thực phẩm Gia Tường tố chây ỳ công nợ và chiếm dụng vốn kinh doanh đến hàng tỷ đồng.

Trước những lời bàn tán trái chiều về vấn đề này, CEO của The KAfe khi đó là Đào Chi Anh khẳng định sự việc do 2 bên không thống nhất được số tiền, không phải khó khăn về tài chính.

Theo Vân Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam