Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019 cập nhật mới

suzuki-ciaz-2019-facelift-tuvanmuaxe-4

Suzuki Ciaz 2019 được trang bị động cơ mới mạnh mẽ hơn, có công nghệ hybrid cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Suzuki Ciaz 2019 vừa ra mắt bản facelift đáng chú ý tại Ấn Độ và có thể nhập về Việt Nam trong thời gian tới. Mẫu xe được nhiều người dùng Việt quan tâm nhờ mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc giá rẻ.

Theo đánh giá, thiết kế của Ciaz 2019 trông cao cấp và nam tính hơn so với thế hệ cũ. Khi nhìn từ phần hông của Suzuki Ciaz 2019, thay đổi duy nhất là thiết kế mới cho lazăng hợp kim 16 inch. Thiết kế gọc cạnh và cá tính, Suzuki Ciaz 2019 có thể được xem là đối thủ tương sức cạnh tranh với Honda City và Toyota Yaris. Nhìn bề ngoài, xe trông dài hơn so với các đối thủ chính.

Ở phía trước, bảng điều khiển được trang trí bằng gỗ bạch dương mới trông khá sang. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các điểm nhấn màu bạc sáng sủa xung quanh cabin. Ngoài ra, Suzuki Ciaz 2019 còn có cụm đồng hồ mới với màn hình màu đa thông tin lớn hơn ở trung tâm để cung cấp thông tin chi tiết về hệ thống hybrid.

Với chiều dài khoảng 4,5m và chiều rộng 1,7m, Ciaz là mẫu xe lớn nhất trong phân khúc. Điều này cũng đồng nghĩa với không gian tốt ở bên trong xe. Tuy nhiên, khoảng không phía trên đầu khá chật đối với người cao. Bên cạnh đó, chỗ ngồi của người lái xe có cảm giác hơi cao ngay cả trong thiết lập thấp nhất.

Các tính năng thông tin giải trí được xử lý bởi hệ thống SmartPlay của Suzuki. Hệ thống này vẫn duy trì việc tích hợp cả Apple CarPlay và Android Auto.

Suzuki Ciaz có hệ thống cảnh báo tốc độ bắt buộc, sẽ phát ra âm thanh “bíp” hai lần trong 60 giây khi xe chạy ở tốc độ trên 80km/h và sau đó liên tục ở tốc độ trên 120 km/h. Hệ thống này không thể tắt hoặc ngưng hoạt động theo yêu cầu tay lái. Xe cũng có hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước.

Xe được trang bị động cơ mới mạnh mẽ hơn phiên bản cũ. Cụ thể, động cơ 1.462cc của Suzuki Ciaz 2019 cũng sản sinh nhiều sức mạnh hơn khi đạt công suất 105 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và có mô-men xoắn 138Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

Suzuki Ciaz 2019 sở hữu vẻ ấn tượng ở bên ngoài phù hợp với định hướng thị trường. Kích thước lớn hơn cũng giúp tạo ra thêm không gian bên trong xe. Về mặt trang bị, đây không phải là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc nhưng vẫn có được những gì bạn mong đợi.

Giá xe Suzuki Ciaz 2019 tại Ấn Độ từ 819.000-1.097.000 rupee, tương đương 272,9-365,6 triệu đồng. Tại Việt Nam, Suzuki vẫn đang nhập về những mẫu xe Suzuki Ciaz 2018 đời trước với giá xe Suzuki Ciaz 2018 là 499 triệu đồng cho một phiên bản số tự động.

Theo Giadinhvietnam.com