Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy cùng tôi tận hưởng thế giới này

Khi yêu đương Bạch Dương không khác một đứa trẻ còn đi học mẫu giáo, không biết che giấu tâm tư tình cảm chút nào. Có đồ tốt đồ hay thứ gì hay ho mới lạ đều không e ngại mà chia sẻ cùng với người mình thầm thương.

Che giấu hay ngại ngần không phải tính cách của họ, hừng hực lửa cháy và nồng nhiệt trực tiếp mới đúng là Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Âm thầm quan tâm

Kim Ngưu luôn là người chắc chắn, họ không làm những việc mà bản thân không nắm rõ mười phần. Cảm giác bị từ chối hoặc tránh né nếu câu chuyện hai bên không thành sẽ thật ngại ngần.

Kim Ngưu sẽ lựa chọn lặng lẽ quan tâm bạn, từ trên mạng xã hội đến cuộc sống đời thường, âm thầm chăm lo cho từng miếng ăn giấc ngủ, từng bước đường đi của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Đóng một bộ phim Hàn kinh điển

Trái tim ưa lãng mạn và những điều sến sẩm của Song Tử không liên quan đến giàu nghèo. Dù có tiền hay không, đối với người mình thích Song Tử đều không ngại làm những chiêu trò yêu đương lãng mạn nho nhỏ, dỗ dành để người kia vui vẻ cả ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Băn khoăn bối rối

Cự Giải là người sống tình cảm, khá yếu mềm và dễ xúc động. Vì vậy nên đã rung động trước ai là sẽ toàn tâm toàn ý, trong lòng đều là bóng hình của người đó.

Khi đã xác định được tâm ý của bản thân, Cự Giải bắt đầu băn khoăn bối rối, lòng không xác định được người kia đối với mình thế nào.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nói với cả thiên hạ

Sư Tử luôn là người có chính kiến, hay tự quyết định mọi công việc của mình. Và trong tình cảm cũng vậy, yêu là luôn ngay thẳng nói hết lòng mình, thẳng thắn bộc lộ mọi cảm xúc suy nghĩ.

Trong lòng Sư Tử, được một người như Sư Tử yêu mến chẳng phải là hạnh phúc lắm sao?

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Giúp đỡ bạn hết mình

Nếu nhận thấy một Xử Nữ vốn thường hay khó tính, gắt gỏng và chỉ biết càu nhàu nay lại trở thành một ngươi trợ giúp nhiệt tình. Tận tâm cố gắng hết sức như vậy, lẽ nào còn chưa đủ để thể hiện tâm ý của Xử Nữ hay sao?

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Âm thầm bên em/ anh

Không dễ gì mà phát hiện được mối rung động thầm kính của Thiên Bình, vì sự kiêu ngạo của bản thân làm Thiên Bình không dễ để lộ cảm xúc, cũng không sẵn lòng chủ động lấy lòng ai khác. Họ thích tự giữ những xúc cảm đó trong lòng, để giày vò bản thân.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11): Luôn dõi theo bóng hình

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo luôn sẵn sàng hành động. Khi biết bản thân thích một người, sẽ lập tức như thợ săn, luôn dõi theo hình bóng của đối tượng, để nắm bắt rõ được họ thích cái gì, muốn như thế nào và lập tức đón ý chiều theo.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Luôn mời tụ họp cùng đám bạn

Trên thực tế Nhân Mã không hay đối xử đặc biệt đối với người mình thích so với đám bạn bè. Nếu có khác thì họ sẽ nhiệt tình nài nỉ bạn tham gia bất cứ một cuộc vui chơi nào, để người mình thích thâm nhập sâu hơn, hiểu hơn về thế giới luôn toàn những niềm vui của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Là một người thực dụng

Ma Kết luôn rất thực tế, đối với họ tình yêu và sự nghiệp đều như nhau, phải thực tế và lý trí. Họ không biểu đạt tình cảm của mình một cách quá hoa mỹ.

Với người mình thích, Ma Kết đối xử như với một chiến hữu, một người bạn đồng hành trên quãng đường xa xôi. Họ giúp bạn sắp xếp mọi việc, tận tình và chu đáo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thích trêu trọc đối phương

Bảo Bình thích dùng một phương pháp kỳ lạ để gây sự chú ý với người trong lòng. Họ thích gì thì làm đó, muốn gì làm nấy, không quá quan tâm đến xung quanh và cả suy nghĩ của người kia. Chỉ cần có được một ánh nhìn của người kia là đã mãn nguyện lắm rồi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tích cực thể hiện bản thân

Song Ngư bình thường là người luôn mơ hồ và bay bổng, không mấy khi để ý đến xung quanh. Thế nhưng đến khi gặp được người mà mình yêu thích, họ sẽ không ngại trở nên hướng ngoại, tích cực thể hiện một vẻ tươi sáng, vui vẻ khỏe mạnh của chính mình để thu hút sự quan tâm của người kia.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes