Array 0 Array 1

Phân chia căn phòng

Một kệ, giá đặt đầy cây xanh ở giữa phòng sẽ giúp phân chia không gian, phân định các phần khác nhau của căn phòng.

Array 2

Tạo ấn tượng không gian, chiều sâu cho căn phòng

Một cây lớn phát triển sẽ nhấn mạnh chiều cao, độ sâu và không khí đặc biệt cho căn phòng.

Array 3

Tận dụng góc phòng

Các khóm cây có thể trồng dễ dàng ở các góc phòng, nơi thông thường bạn hay để trống một cách lãng phí. Kết hợp một vài loại cây kích thước, hình dạng khác nhau khiến căn phòng thêm thu hút.

Không chỉ khách, ngay cả bạn cũng sẽ muốn ngồi ngắm nhìn chúng hàng giờ trong nhà bạn và cảm thấy thật thư thái.

Array 4

Tác phẩm nghệ thuật sống

Cây cối vươn ra khỏi thùng chứa tạo cảm giác chuyển động mềm mại cho căn phòng,và khiến chúng luôn mới mẻ do cây cối phát triển thay đổi. Đây là điều bạn không có được với bất cứ vật trang trí nào khác.

Array 5

Tác phẩm treo tường

 

Một chậu cây xinh xắn, như dương xỉ có thể là một tác phẩm treo trên tường, mang lại cảm giác ấm áp và thú vị. Nếu treo ở phòng ngủ bạn cần tìm hiểu kỹ, để tránh chọn các loại cây sẽ hút hết khí oxy vào ban đêm, khi bạn đang say ngủ.

Array 6

Vật trang trí bàn

Một lọ hoa trang trí bàn có thể rất đáng yêu, nhưng chúng không bền. Vì vậy tính về mặt chi phí, một chậu cây trang trí có thể đỡ tốn kém hơn rất nhiều. Bạn có thấy hào hứng ngồi vào bàn hơn khi nhìn thấy những chậu cây này?

Array 7

Tác phẩm treo

Cây xanh lấp đầy không gian chết với hình dạng, màu sắc tuyệt vời. Đâu cần một chiếc đèn treo đắt tiền, ngôi nhà bạn vẫn rất tuyệt với một chậu cây treo xanh mát.

Array 8

Kết hợp cùng đồ trang trí

Cây xanh cũng có thể dễ dàng kết hợp với các chất liệu trang trí khác nhau như sách, hộp sơn mài, lọ hoa...  tạo nên một tổng thể mang tính nghệ thuật và cũng đầy sức sống.

Array 9

Bộ sưu tập cây

Ngay cả khi không có các đồ vật trang trí đắt tiền, bạn cũng có thể trang trí ngôi nhà bằng bộ sưu tập các loại cây xanh của mình. Nên chú ý các đĩa hứng nước bên dưới để đảm bảo khi tưới cây không bị ướt ra ngoài. 

Array 10

Cây xanh là "món vũ khí" đơn giản và hiệu quả giúp bạn trang trí nhà. Tuy nhiên nên tìm hiểu, nghiên cứu kỹ đặc điểm các loài cây để có lựa chọn phù hợp cho căn phòng.

Theo giadinhmoi.vn