Nhận lời mời của Sở Du lịch Đà Nẵng, 7 hoa hậu Thế giới năm 2016 đến từ Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Myanmar, Sri Lanka, Nhật Bản và Việt Nam đã có mặt tại thành phố biển xinh đẹp ngày 6/8.

 

 Và ngay lập tức, sáng 7/8, đoàn đã tới Sun World Ba Na Hills để đặt chân lên cây cầu Vàng nổi tiếng khắp thế giới những ngày qua.

 

 

 

Phấn khích trước vẻ đẹp của cầu Vàng, hoa hậu Ấn Độ Priyadarshini Chatterjee thốt lên: “Tôi đã thực sự ấn tượng khi nhìn thấy hình ảnh Cầu Vàng trên khắp các trang Instagram và tôi nghĩ mình nhất định phải đến đây. Giờ thì tôi đang ở đây, trên cây cầu mà mình hằng mơ ước. Thật là tuyệt, thời tiết cũng ngoạn mục. Tôi đã có những giờ phút quá tuyệt vời ở đây”.

 

Tiếp đó, các hoa hậu đã có một hành trình trải nghiệm thú vị khi hòa trong điệu vũ của lễ hội carnaval “Yến tiệc Vua Mặt trời” đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills.

 

 Cùng nhau dạo bước thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ tích của xứ sở thần tiên trên đỉnh Bà Nà.

 

 Và tranh thủ ghi lại những khung hình đầy nghệ thuật tại Làng Pháp.

 

 Hạnh phúc khi được tận mắt chiêm ngưỡng đôi bàn tay khổng lồ của vị thần núi được kiến tạo thật kỳ vĩ, hoa hậu Indonesia -Natasha Mannuela cho biết cô nhất định sẽ quay trở lại đây, không chỉ một mình mà sẽ mời bạn bè, gia đình mình đi cùng, để họ biết Việt Nam rất đẹp.

Kết thúc hành trình, 7 hoa hậu đã tới quảng trường Beer Plaza rộng hơn 4.000 m2 tại Sun World Ba Na Hills để thưởng thức bia Đức hảo hạng tại lễ hội bia B’estival và cùng chuyện trò trong niềm vui hội ngộ.
Cùng xem thêm một số hình ảnh về cây cầu Vàng cực hot mà các hoa hậu vừa ghé qua:

 

Cây cầu được truyền thông Anh đánh giá là Cầu dành cho người đi bộ có cấu trúc quyến rũ, độc đáo và ấn tượng nhất thế giới.

 

Còn theo đánh giá của Tờ Independent, đây là 1 trong 10 cây cầu độc lạ “không thể tin nổi” trên thế giới.

 

Trang Bored Panda -trang tin chuyên về nghệ thuật và cuộc sống, giới thiệu là "Cây cầu đẹp nghẹt thở như bước ra từ phim Chúa tể những chiếc nhẫn".

 Và được Tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới Archdaily giới thiệu là "cây cầu có thiết kế táo bạo của Việt Nam".

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn