Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên

Tối 8/8, mạng xã hội Facebook rộ tin Hoàng Touliver chính thức cầu hôn Tóc Tiên. Kèm theo đó là tấm hình được cho là khoảnh khắc Hoàng Touliver quỳ gối, đưa Tóc Tiên chiếc hộp nhỏ có nhẫn cưới bên trong và nói lời cầu hôn. Cũng theo nguồn tin, Tóc Tiên đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Nữ ca sĩ được mô tả là tươi cười rạng rỡ, e ấp ôm chặt vị hôn phu.

Empty

Hoàng Touliver tham gia bữa tiệc với Tóc Tiên cùng nhiều bạn bè

Trong hình ảnh mà cả hai chụp chung cùng nhóm bạn thân tại buổi tiệc này, nhiều khán giả cũng nhận ra sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee,... Tuy nhiên, các nghệ sĩ kể trên đều giữ im lặng và không chia sẻ gì về việc cầu hôn của bạn thân.

Empty

Tấm hình được cho là khoảnh khắc Hoàng Touliver quỳ gối, đưa Tóc Tiên chiếc hộp nhỏ có nhẫn cưới bên trong và nói lời cầu hôn

Sau khi thông tin Hoàng Touliver chính thức cầu hôn Tóc Tiên được đăng tải, chị Dương Hương - quản lý của Hoàng Touliver - đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, cặp đôi này chỉ tham dự bữa tiệc cùng bạn bè và nhân vật làm đám cưới chính là... chị.

Về phía Tóc Tiên, nữ ca sĩ đã khoá điện thoại còn quản lý của cô thì từ chối bình luận những vấn đề riêng tư.

Empty

Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã hẹn hò được 3 năm?

Chính Hoàng Touliver cũng tỏ ra rất ngạc nhiên và khẳng định không biết chuyện gì đang diễn ra. Hoàng Touliver nói: "Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ".

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị đồn hẹn hò từ năm 2015, tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay xác nhận chuyện tình cảm.

Empty

Dù vậy, trong suốt 3 năm qua, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn xuất hiện bên nhau như hình với bóng cả trong công việc lẫn cuộc sống, khiến nhiều người tin rằng tin đồn hẹn hò là có thật.

Đầu năm 2018, cặp đôi bị đồn đã đường ai nấy đi khi không còn sánh đôi bên nhau như trước, giọng ca sinh năm 1989 cũng thường xuyên có những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân.

Empty

Cách đây vài tháng, nhiều nguồn tin khẳng định cả hai đã quay lại với nhau sau khi Hoàng Touliver xuất hiện trong tiệc sinh nhật của “bạn gái tin đồn”. Trong sản phẩm âm nhạc Catena vừa ra mắt của Tóc Tiên, nam nhạc sĩ cũng góp mặt với vai trò là nhà sản xuất.

Theo Giadinhvietnam.com