Ngay sau khi ra khỏi phòng thi, em Trần Trí Huynh, Trường THCS Nghĩa Trụ (Hưng Yên) cho biết: “Đề Toán hôm nay em làm được tầm 6 điểm. Qua 2 môn thi em ước tính được khoảng 12 điểm nên với môn tổng hợp chiều nay em sẽ cố gắng làm bài tốt hơn để đủ điểm vào được lớp 10”.

Đề thi vào lớp 10 ở Hưng Yên: Môn Toán sẽ không nhiều điểm 10

Nhiều phụ huynh đến động viên con sau khi ra khỏi phòng thi. Ảnh HP.

Tâm lý có phần thoải mái hơn Huynh, em Nguyễn Văn Hậu, học sinh trường THCS Nguyễn Văn Linh nói: “Em hôm nay làm được 80% đề. Nếu có thêm một ít thời gian nữa em làm được hết các câu và có thể kiểm tra lại bài làm của mình”.

“Đề năm nay khó hơn năm ngoái, em làm được tầm 6-7 điểm, em có phần lo lắng. Vì hôm qua, thi môn Ngữ văn em làm bài không được tốt lắm. Hi vọng, chiều đề sẽ dễ hơn để em vớt điểm cho môn Văn hôm qua”, em Nguyễn Văn Phong cho biết.

Theo đánh giá của một nữ giáo viên ở trường THCS Nguyễn Văn Linh (Yên Mỹ, Hưng Yên): “Đề thi năm nay khó hơn, hay hơn năm ngoái. Kiến thức trong đề thi đều là trong chương trình học lớp 9, nhưng mức độ vận dụng các phần cao hơn so với đề thi năm trước”.

“Với đề thi này, nếu học sinh học trung bình vững thì có thể làm được 6 điểm, phần trắc nghiệm có thể làm được 4 điểm, còn phần tự luận làm được ít nhất là 2 điểm. Thời gian làm bài học sinh hoàn toàn có thể đủ thời gian làm được hết đề. Các em học sinh không nên quá lo lắng bởi năm ngoái môn thi thử tổng hợp đã kéo điểm các em rất nhiều”, nữ giáo viên cho biết thêm.

Dưới đây là đề thi môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD-ĐT Hưng Yên:

Đề thi vào lớp 10 ở Hưng Yên: Môn Toán sẽ không nhiều điểm 10

Đề thi vào lớp 10 ở Hưng Yên: Môn Toán sẽ không nhiều điểm 10

Đề thi vào lớp 10 ở Hưng Yên: Môn Toán sẽ không nhiều điểm 10

Chiều nay, 14.000 thí sinh sẽ thi môn cuối cùng là môn tổng hợp. Thời gian làm bài 90 phút. Đề thi của bài thi tổ hợp đưa ra hình thức thi là 100% trắc nghiệm.

Theo congly.vn