Trên thị trường hiện nay có nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc khiến không ít chị em phải chịu những biến chứng nghiêm trọng, rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Biến chứng phổ biến có thể kể đến như viêm tấy da, nhiễm trùng, nổi mụn nhọt…

Không ít những doanh nghiệp vì lợi nhuận nên đã bất chấp sản xuất sản phẩm kém chất lượng, nhập nguyên liệu không rõ nguồn gốc trong khi người chịu hậu quả là người tiêu dùng. Hiện nay, công nghệ sản xuất mỹ phẩm giả ngày càng tinh vi, rất khó để phân biệt.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam chưa quan tâm tới việc chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu và uy tín trước người tiêu dùng.

Tác hại không lường khi dùng phải mỹ phẩm giả.

Tác hại không lường khi dùng phải mỹ phẩm giả.

DeAura - thương hiệu vì người tiêu dùng

Hiểu được trách nhiệm của một nhãn hàng vì người tiêu dùng, Deaura– thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Israel đã luôn nỗ lực ngăn chặn việc làm giả mỹ phẩm của mình ngay từ những ngày đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, giúp phụ nữ Việt an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Deaura và tận hưởng hiệu quả mà bộ sản phẩm này mang lại.

Tất cả các sản phẩm của Deaura đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt khắt khe của các cơ quan chức năng Israel và tại các nước dòng mỹ phẩm đặt chân tới, trong đó có Việt Nam.

Deaura - vinh danh sản phẩm chất lượng cao

DeAura là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đến từ Israel. Sau 5 năm nghiên cứu về các công thức chăm sóc da mang tính an toàn, hiệu quả, phù hợp nhất với làn da, các nhà khoa học Israel đã cho ra một bộ sản phẩm có tên DeAura D’or Mystere.

Đây là thành quả qua nhiều thử nghiệm lớn nhỏ phức tạp của đội ngũ nhà khoa học, bác sỹ, chuyên gia mỹ phẩm tại công ty E.L.Erman – Israel.

Mỹ phẩm Deaura mang tới phương pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả với mọi loại da.

Mỹ phẩm Deaura mang tới phương pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả với mọi loại da.

Bộ mỹ phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ những thành phần trong tự nhiên như vàng 24 carat, khoáng bùn biển Chết... Với phát minh ưu việt này, chúng tôi rất tự hào tạo ra thương hiệu mỹ phẩm mới, giúp hàng triệu phụ nữ trên thế giới được sử dụng một sản phẩm an toàn và hiệu quả, đặc biệt cho làn da lão hóa”.

Chỉ sau thời gian 2 năm có mặt tại Việt Nam, Deaura đã từng bước chinh phục khách hàng và đã trở thành bạn đồng hành của hơn 15,000 phụ nữ Việt.

Đến nay, thương hiệu đã có mặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng và tiếp tục nhận được sự quan tâm của phái đẹp Việt trên cả nước.

DeAura - sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.

DeAura - sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.

Không chỉ cung cấp bộ sản phẩm chất lượng, Deaura còn mang tới những dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, không xâm lấn hay sử dụng tới dao kéo như những dịch vụ thẩm mỹ phổ biến hiện nay.

Bởi tất cả những nỗ lực nhằm mang tới sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da cao cấp, an toàn và những chính sách vì người tiêu dùng, trong năm 2017 vừa qua Deaura nhận được hàng loạt chứng nhận và giải thưởng.

Nổi bật có thể kể đến như Chứng nhận Đánh giá Quốc tế độc lập cho Doanh nghiệp Xuất sắc đạt chuẩn hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI 2017 - chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức – Châu Âu); Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức; được vinh danh tại lễ công bố 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017', do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Đây chính là sự công nhận từ phía người tiêu dùng và là động lực để Deaura tiếp tục phát triển, mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn nữa với khách hàng Việt trong thời gian tới.

Theo Thế Phong/Reatimes