Ngày 19/05 vừa qua tại khách sạn Melia 44 Lý Thường Kiệt, DeAura Việt Nam đã tổ chức sự kiện "Lấp lánh tỏa nắng hè" như món quà tri ân dành tặng những vị khách hàng thân thiết nhất đã tin tưởng và lựa chọn DeAura là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục nhan sắc.

Không chỉ là lời chúc mừng sinh nhật, lời cảm ơn chân thành gửi tới những Người Phụ Nữ Đẹp Của DeAura, “Lấp lánh toả nắng hè" còn chia sẻ rất nhiều bí quyết để có làn da tươi sáng, rạng rỡ, khắc phục các vấn đề da thường gặp phải do thời tiết ngày hè.

DeAura đã dành rất nhiều thời gian chuẩn bị cho sự kiện này, tỉ mỉ trau chuốt từng tiểu tiết, từ bông hoa để bàn, chiếc thiệp cảm ơn, chiếc cổng chào hướng dương rực rỡ đến những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm với hi vọng có thể mang đến cho khách mời cảm giác thoải mái, hài lòng, để buổi tiệc sẽ là một kỷ niệm đẹp trong lòng những người phụ nữ mà DeAura luôn trân quý.

k

Khách hàng vui vẻ giao lưu và check-in sự kiện “Lấp Lánh Toả Nắng Hè" tại khách sạn Melia.

Sự kiện có sự góp mặt của 03 diễn giả về tâm lý, làm đẹp và thời trang. Trong đó, diễn giả làm đẹp Phan Thị Thuỳ Linh - top 6 cuộc thi Cây Cọ vàng 2017 - đã hướng dẫn các tips chăm sóc da và trang điểm hết sức thú vị, hữu ích, dễ thực hiện vào mùa hè mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng.

Cùng DeAura điểm qua 4 sản phẩm nhất định không thể thiếu trong ngày hè mà diễn giả Phan Thị Thuỳ Linh đã gợi ý nhé.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ không bọt

Mùa hè nóng bức khiến da đổ nhiều mồ hôi, dầu nhờn, rất nhiều người nghĩ rằng phải dùng sữa rửa mặt thật nhiều bọt thì mới đủ để làm sạch hết bã nhờn trên da. Thực tế lại không phải như vậy.

Sữa rửa mặt tạo bọt thường chứa nhiều chất tẩy rửa gây khô da, mòn da. Khi da quá khô sẽ tự động tiết thêm nhiều dầu hơn để bù lại độ ẩm đã mất. Đó là lý do khiến các chị em dùng sữa rửa mặt nhiều bọt gặp phải hiện tượng: lúc mới rửa xong da “sạch bong kin kít”, nhưng sau vài tiếng lại nhờn bóng hơn cả lúc đầu.

Giải pháp cho vấn đề này đó là sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít bọt hoặc không bọt, trong thành phần có bổ sung thêm chất dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, giúp làn da sạch sẽ nhưng vẫn láng mịn và đủ ẩm sau khi rửa mặt.

Diễn giả gợi ý sử dụng DeAura Milk Lotion không bọt để làm sạch da và hạn chế các biểu hiện lão hoá da mùa hè.

Diễn giả gợi ý sử dụng gel rửa mặt không bọt của DeAura để làm sạch da và hạn chế các biểu hiện lão hoá da mùa hè

Mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm sâu

Nhiệt độ cao vào mùa hè khiến da bị mất nước trầm trọng. Trong khi đó, thiếu nước, thiếu ẩm lại là nguyên nhân lớn nhất khiến da đổ dầu, thậm chí ngứa rát vào mùa hè.

Da được cung cấp đủ nước sẽ tươi sáng và giảm đáng kể tình trạng nhờn bóng. Ngoài việc sử dụng xịt khoáng, kem dưỡng ẩm cho da mỗi ngày, các chị em nên bổ sung thêm mặt nạ cấp nước chuyên sâu cho làn da 2-3 lần/ tuần như một “bữa thưởng" để da luôn tươi mới và căng mịn.

Mặt nạ detox (thải độc)

Khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, nhiệt độ cao vào mùa hè là những tác nhân khiến làn da trở nên ửng đỏ, yếu ớt. Chưa kể các thành phần độc hại từ mỹ phẩm trang điểm (chì, kim loại nặng,...) cũng khiến da sạm đi. 

Đắp mặt nạ thải độc 1-2 lần mỗi tuần giúp loại bỏ những tạp chất độc hại khỏi da, trả lại làn da sạch sẽ khỏe mạnh.

Trong số các khách mời tham dự sự kiện, DeAura rất hân hạnh được chiêm ngưỡng nhan sắc tươi trẻ của chị Phương Hoa - 48 tuổi. Chị là khách hàng của DeAura từ năm 2016 với làn da căng mịn trắng sáng nhờ sử dụng mặt nạ cấp nước DeAura Hydro Nutrient Mask và mặt nạ nam châm thải độc DeAura Cleopatra Mask đều đặn mỗi tuần.

MC Danh Tùng “cảm thán

MC Danh Tùng “cảm thán" làn da không tuổi của chị Phương Hoa.

Serum chứa thành phần Vàng 24K

Mùa hè với những bộ váy áo mát mẻ là cơ hội tốt để chị em tự tin khoe làn da nhung lụa. Còn gì tuyệt hơn nếu làn da không chỉ mịn màng trắng sáng mà còn lấp lánh thu hút ánh mắt bao người?

Mẹo để có gương mặt lấp lánh dưới nắng hè được chuyên gia trang điểm chia sẻ trong sự kiện của DeAura đó là: sử dụng serum chứa các hạt vàng 24K nguyên chất.

Bạn trộn vài giọt serum vàng 24K với kem nền hoặc BB Cream theo tỷ lệ 50:50 để tạo hiệu ứng glow lấp lánh cho lớp nền. Các hạt vàng có khả năng bắt sáng, phản chiếu ánh sáng cực kỳ tốt giúp khuôn mặt trông tươi sáng rạng rỡ hơn, đặc biệt khi ra ngoài nắng hoặc đi tiệc vào buổi tối dưới ánh nến, ánh đèn.

Sau khi trang điểm, có thể dùng thêm serum vàng 24K để highlight vùng sống mũi, gò má, trán để khuôn mặt có độ bóng, có chiều sâu và trông hút mắt hơn.

Chuyên gia thực hiện trang điểm bằng kem nền trộn với DeAura Intensive Facial Serum chứa vàng 24K trên gương mặt chị Minh Đức - Giám đốc sản xuất thương hiệu thời trang cao cấp Seven.AM

Chuyên gia thực hiện trang điểm bằng kem nền trộn với DeAura Intensive Facial Serum chứa vàng 24K trên gương mặt chị Minh Đức - Giám đốc sản xuất thương hiệu thời trang cao cấp Seven.AM

Ngoài những mẹo làm đẹp trên, diễn giả Phan Thị Thuỳ Linh cũng chia sẻ thêm rất nhiều phương pháp chăm sóc da như cách làm các loại mặt nạ thiên nhiên, cách massage nâng cơ giảm stress hay làm thế nào để vận dụng sản phẩm dưỡng da và trang điểm đúng cách, đúng thời điểm…

Hơn 200 khách mời chia sẻ rằng, họ đã học hỏi và biết thêm rất nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp, cái nóng của mùa hè đã không còn là nỗi lo sau khi tham dự sự kiện của DeAura. Buổi trò chuyện kết thúc trong tiếng vỗ tay hân hoan và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt những vị khách mời xinh đẹp.

Đẹp khi bạn tự tin, đẹp khi bạn biết cách nuông chiều bản thân là thông điệp mà “Lấp lánh toả nắng hè" gửi đến những khách hàng DeAura yêu quý. Một mùa hè lấp lánh rạng ngời đang ở phía trước đón chờ những người phụ nữ Đẹp.

Phương Mai/Reatimes.vn