Chuỗi sự kiện được khởi động ngày 15/7/2016 với chương trình “Món quà bất ngờ”, dành tặng hàng trăm món quà độc đáo, sáng tạo cho khách tham quan.

 

Tiếp nối là chương trình “Vòng quay hạnh phúc” sẽ kéo dài trong tuần từ 16-22/7/2016. Tất cả du khách đến Aisa Park dịp này đều được tham gia vòng quay hạnh phúc. Các món quà mà khách tham quan nhận được sẽ tương ứng với điểm dừng của “Vòng quay hạnh phúc”.

 

Trong 6 ngày đầu tiên, Chương trình sẽ có nhiều phần quá có giá trị như 1000 Voucher Aisa park, 100 Voucher tới Bar SKY36, 2000 áo phông Asia Park và hàng ngày phần quà có giá trị khác. Riêng trong đêm 22/7, Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ trao 05 cặp voucher 01 năm sử dụng cáp treo Bà Nà Hill không giới hạn dành cho 05 khách hàng may mắn nhất. Cũng trong ngày 22/7 sẽ diễn ra Đêm Gala “Cùng Sun Wheel nhắn gửi yêu thương”. Đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc sinh nhật mãn nhãn du khách với nhiều tiết mục nghệ thuật độc đáo được biểu diễn bởi các nghệ sỹ tên tuổi như DJ Trang Moon và Beatbox Thái Sơn…

 

Cùng thời điểm này, đến Asia Park trong các ngày thứ 3,6,7, CN, du khách còn được hòa nhịp trong những “Đêm hội sắc màu Châu Á” với các màn belly dance, múa lửa, múa led, trình diễn Cosplay...

 

Không chỉ được nhận quà tặng và tham gia vào không khí lễ hội, du khách đến Asia Park sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc vui chơi bất tận với 16 trò chơi hấp dẫn ngoài trời, trải nghiệm xe điện một ray trên cao hiện đại nhất Việt Nam Monorail hay ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm từ vòng quay Sun Wheel - top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.

 

Với mức giá không đổi nhưng du khách tới Asia Park thời điểm này lại có nhiều trải nghiệm hơn với không khí lễ hội đặc sắc và các món quà bất ngờ. Đây là nỗ lực của Asia Park trong việc không ngừng đổi mới, gia tăng thêm trải nghiệm cho du khách khi đến vui chơi tại công viên văn hóa, giải trí mang tầm khu vực này.

 

 

 

Theo Nguyễn Quân / Gia đình Việt Nam