Học kỹ năng sinh tồn chuẩn quốc tế, chinh phục giới hạn bản thân qua những trò chơi mạo hiểm kỷ lục, thưởng thức show diễn thực cảnh “độc nhất vô nhị”… Đó là cách Vinpearl mang đến những kỳ nghỉ hè trọn vẹn và đầy ý nghĩa cho hàng vạn gia đình Việt Nam.

1. Chương trình kỹ năng sống chuẩn quốc tế quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mùa hè 2019, Vinpearl là hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng sống theo mô hình chuẩn quốc tế trên quy mô lớn cho trẻ em. Chương trình được đánh giá rất cao vì những kỹ năng được đưa vào các khóa huấn luyện đều rất cần thiết đối với một công dân toàn cầu.  

Với chương trình này, trẻ nhỏ đang lưu trú cùng gia đình tại tất cả cơ sở Vinpearl khắp Việt Nam đều được tham gia miễn phí các lớp học bơi, lặn biển, nấu ăn, pha chế, golf, Câu lạc bộ Nhà ngoại giao...



Chỉ sau chưa đầy 1 tháng, Vinpearl đã trang bị kỹ năng sinh tồn dưới nước cho hàng ngàn trẻ em khi đến nghỉ hè tại tất cả các cơ sở khách sạn – khu nghỉ dưỡng trong hệ thống, từ các kỹ thuật bơi cơ bản cho tới kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ dưới nước, hỗ trợ người gặp nạn. Hàng trăm lớp học từ nấu ăn, pha chế, ngoại giao, chơi golf… được đều đặn tổ chức khi các học viên nhí có nhu cầu tìm tòi và chinh phục một sở thích hoặc kỹ năng mới.

Đặc biệt, chương trình tập huấn hè tại Vinpearl không chỉ thu hút sự tham gia của du khách nhí Việt Nam. Mỗi lớp học đều có sự tham gia của trẻ em quốc tế và các chuyên gia nước ngoài, giúp các du khách Việt nhí thêm tự tin khi tiếp xúc với người nước ngoài, tiếp cận với một nền văn hóa mở toàn cầu, kết bạn và trao dồi thêm kỹ năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn.

Một không gian khác để trẻ có thể thỏa sức thể hiện bản thân với chương trình kéo dài và được tổ chức qui củ hơn chính là trại hè “Vinpearl Future Me”. Đây là chương trình hợp tác giữa Vinpearl và Tổ chức GPA, mang đến mô hình trại hè quốc tế đúng nghĩa ngay tại Việt Nam để trẻ có thể khám phá hết năng lực của bản thân và trao dồi thêm rất nhiều kiến thức hữu ích.

2. Điền tên Zipline “3 nhất” lên hòn đảo của những kỷ lục

Được mệnh danh là hòn đảo của những kỷ lục, cuối tháng 6/2019, Vinpearl Nha Trang tiếp tục khai trương đường trượt Zipline xác lập hàng loạt kỷ lục Việt Nam: đường trượt liền mạch dài nhất, có độ dốc lớn nhất, và có cú nhảy tiếp đất cao nhất.

Hành trình “vượt núi” của Zipline Vinpearl Nha Trang dài gần một cây số sẽ đưa người chơi đạt đến tốc độ “bay” trên đường trượt lên tới 100km/h. Du khách vừa có thể “để gió cuốn đi” mọi nỗi bộn bề của cuộc sống; vừa thu trọn vào tầm mắt bức tranh xanh mát của núi đồi, và Vịnh Nha Trang thơ mộng; hít căng lồng ngực hương vị sảng khoái của biển cả…

Bên cạnh đường trượt Zipline, hòn đảo của những kỷ lục còn ghi dấu với du khách 5 châu bằng hàng loạt trải nghiệm “đỉnh của đỉnh”. Du khách có thể “vươn tới trời cao” với Bánh xe Bầu trời Vinpearl SkyWheel cao kỷ lục Việt Nam; quẫy tan mùa hè giữa Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới; tự do thả rơi với “Cú rơi thế kỷ” cao 85m, thư thả dạo quan vườn thú trên sông được mệnh danh là Amazone duy nhất và độc đáo nhất Việt Nam…. 

Hàng loạt công trình kỳ vĩ và kỷ lục của Vinpearl đã từng bước biến nơi đây thành những điểm check-in tầm cỡ và không thể bỏ qua đối với du khách trong và ngoài nước.

3. Đặc sắc thực cảnh “Thương cảng thần tiên”

Một trong những lí do du khách nườm nượm kéo tới Vinpearl Nam Hội An hè này chính là màn biểu diễn trên sông độc đáo “Thương cảng thần tiên”!

Cứ thứ 6 hàng tuần trong suốt mùa hè, khán giả sẽ chìm đắm trong bối cảnh tái hiện một thương cảng Hội An xưa sầm uất qua âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo. Tất cả hòa quyện nhờ bàn tay đạo diễn tài ba của “bậc thầy thực cảnh” Việt Tú. Khung cảnh “trên bến dưới thuyền” nhộn nhịp với từng đoàn thương nhân ba miền tấp nập đưa hàng hoá về cảng trao đổi, bán buôn, trong tiếng hò Lý kéo chài hay khúc đồng dao thân thuộc… nhẹ nhàng đưa chân du khách lạc vào một chuyến du hành vượt thời gian.

Bối cảnh những tòa lâu đài đặc trưng của nước Pháp, kiến trúc đầy chất thơ ở thành Vience hay phố Hội thu nhỏ ẩn hiện huyền ảo giữa ánh sáng của đèn lồng, ánh sáng hiện đại và pháo hoa biểu diễn trong mỗi đêm thực cảnh tạo nên một bức tranh cổ tích tuyệt đẹp, đặc biệt là đối với các du khách nhí.

Tự hào là đơn vị tiên phong cho sứ mệnh đưa tinh hoa Việt Nam ra thế giới và đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam, Vinpearl không ngừng đổi mới, sáng tạo, đầu tư lớn và bài bản. Với những nỗ lực đó, Vinpearl xứng đáng là điểm đến hoàn hảo, trọn vẹn trong mùa hè của mọi du khách.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới