Deutsche Bank AG Singapore (Deutsche Bank) sẽ đảm nhận là Tổ chức tín dụng cung cấp Khoản vay vốn trị giá 100 triệu USD này. FE Credit là thương hiệu nắm giữ gần 50% thị phần trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. 

Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của FE Credit cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi liên tiếp nhận được phản ứng tích cực từ các đối tác quốc tế với khoản vay này. Sự hợp tác với Deutsche Bank lần này tiếp tục khẳng định kết quả của mô hình hoạt động kinh doanh của FE Credit đã đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Đồng thời, khoản vay này cũng thể hiện sự tin tưởng của các đối tác vào định hướng, tăng trưởng bền vững của FE Credit và tầm nhìn có định hướng của ban điều hành.

Được thành lập tại Đức, Deutsche Bank cung cấp các dịch vụ ngân hàng thương mại và đầu tư, bán lẻ, giao dịch và quản lý tài sản cho các tập đoàn, tổ chức chính phủ, tổ chức đầu tư, doanh nghiệp vừa và nhỏ, và khách hàng cá nhân trên toàn cầu.

Với bề dày lịch sử hình thành từ năm 1870, đến nay, Deutsche Bank là ngân hàng hàng đầu tại Đức nắm giữ vị thế vững mạnh tại thị trường Châu Âu và có sức ảnh hưởng quan trọng tại Châu Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương.

Mr. Sreenivasan Iyer, Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Khối Tài chính Doanh nghiệp Khu vực Đông Nam Á của Deutsche Bank chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh cùng hợp tác với FE Credit. Đây là khoản cho vay lớn nhất của Deutsche Bank trong ngành tài chính tiêu dùng từ trước đến nay tại Việt Nam. Năm nay, Deutsche Bank đã kỷ niệm 25 năm hiện diện tại Việt Nam.

Hợp tác này đã thể hiện cam kết đồng hành cùng các đối tác của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy nền kinh tế của Việt Nam với tiềm lực tăng trưởng lớn, nhiều cơ hội để đồng hành cùng sự phát triển của các đối tác của chúng tôi. Đó cũng là niềm vinh dự của chúng tôi khi góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.

Theo Hà Anh/Reatimes