Cụ thể, chương trình "Đặt GrabTaxi ngay, trúng iPhone 6S Rose Gold" được  triển khai từ 1/10 đến hết 31/10/2015. Với giải thưởng là 20 chiếc điện thoại iPhone 6S Rose Gold cho 20 người may mắn. Đối tượng tham gia là tất cả khách hàng đặt Taxi qua GrabTaxi ở cả 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh.

 

Cách thức tham gia:

Khi khách hàng đặt taxi qua ứng dụng GrabTaxi và nhập mã IPHONE6S, kết thúc chuyến đi (có nhập mã) khách hàng sẽ nhận được 1 mã số riêng để tham gia bốc thăm trúng thưởng. Mã số này hiển thị trong lịch sử hành trình của khách hàng, ví dụ: ADR- 3878299-2-026

GrabTaxi theo đó sẽ dùng phần mềm chọn ra ngẫu nhiên những khách hàng may mắn trúng thưởng dưới sự chứng kiến của khách mời uy tín. Sẽ có 4 đợt bốc thăm chọn ra khách hàng trúng thưởng, mỗi đợt là 5 chiếc IPHONE6S tương ứng với 5 khách hàng may mắn.

Khách hàng cần lưu ý,chuyến xe hợp lệ là chuyến xe được hoàn thành trong thời gian diễn ra chương trình và có nhập mã IPHONE6S.

Thời gian và phương thức trao thưởng

– Thời gian cụ thể từng đợt: Đợt 1 (ngày 12/10), Đợt 2 (ngày 19/10), Đợt 3 (26/10), Đợt 4 (2/11).

Cách thức công bố và thủ tục nhận thưởng: GrabTaxi sẽ thông báo trên website, Facebook của GrabTaxi và liên hệ trực tiếp với khách hàng. Thông tin hình ảnh người trúng giải sẽ được thông báo trên truyền thông.

Trong vòng 3 ngày liên tiếp kể từ ngày công bố kết quả nếu không thể liên hệ được với người trúng giải qua điện thoại thì GrabTaxi sẽ loại bỏ quyền nhận giải và tiếp tục quay số để chọn người may mắn khác.

Sau thời gian 1 tuần kể từ ngày liên hệ được với người trúng giải, nếu người trúng giải không đến nhận giải hoặc người đến nhận giải không có tư cách hợp lệ thì xem như người trúng giải đã từ chối nhận giải thưởng. Trong trường hợp này, GrabTaxi không còn bất kỳ một nghĩa vụ hay trách nhiệm nào dưới bất kỳ hình thức nào liên quan đến việc trao giải thưởng.

Giải thưởng không được chuyển nhượng cho người khác và không thể quy đổi thành tiền mặt.

Điều kiện nhận thưởng:

Khi đến nhận giải khách hàng cần phải cung cấp thông tin cá nhân gồm CMND / số hộ chiếu,điện thoại với mã số trong lịch sử hành trình cùng giấy tở tùy thân hợp lệ trùng khớp khi đăng ký APP GrabTaxi.

– Mỗi khách hàng chỉ nhận được 1 giải.

– Không chấp nhận các trường hợp nhận hộ người khác.

– Khách hàng ở vùng miền nào sẽ nhận giải tại công ty GrabTaxi ở vùng miền đó (TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng)

Thời hạn kết thúc trao thưởng: 9/11/2015. Sau ngày này GrabTaxi sẽ không giải quyết cho tất cả các trường hợp khách hàng chưa đến nhận giải.

Trách nhiệm của người thắng giải:

GrabTaxi có quyền sử dụng tên, hình ảnh người thắng giải cho mục đích quảng cáo, thương mại hay các mục đích khác mà không cần thông báo trước hay trả bất kỳ khoản chi phí nào.

Người trúng giải chịu mọi chi phí phát sinh cho việc nhận giải thưởng và các khoản thuế phát sinh (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Quy định khác

– Nhân viên của GrabTaxi, tài xế, nhân viên của các nhà cung cấp dịch vụ quảng bá cho chương trình này và các thành viên trong gia đình của các đối tượng trên bao gồm cha mẹ, anh chị em, con cái, vợ hoặc chồng không được tham gia chương trình này.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình quyết định của GarbTaxi là quyết định cuối cùng.

– Quyết định GrabTaxi về người trúng giải sẽ là quyết định cuối cùng và không có thư từ, khiếu nại hoặc chỉ trích nào làm thay đổi quyết định của GrabTaxi sau thời gian công bố giải.

– Trong mọi trường hợp, GrabTaxi có quyền thay đổi, bổ sung hoặc chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ nội dung của chương trình này trong suốt thời gian diễn ra mà không cần thông báo trước, miễn là những sửa đổi hoặc bổ sung đó không làm ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của người tham gia.

– GrabTaxi Vietnam có quyền loại bỏ các khách hàng vi phạm các thể lệ chương trình hay có hành vi gian lận, cố tình chia nhỏ cuốc xe.
-Thể lệ này có hiệu lực kể từ thời điểm được công bố. Bằng việc tiếp tục tham gia cuộc thi này, những người tham gia sẽ được coi là đã chấp nhận bất kỳ thay đổi, điều chỉnh, bổ sung được tại https://grabtaxi.com/ho-chi-minh-city-vietnam/blog/
– Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ: TP. HCM – (08) 71087108 hoặc HN – (04) 71087108

*Lưu ý: mã chỉ sử dụng cho dịch vụ taxi/Taxi Giá Rẻ của GrabTaxi, không thể áp dụng cho GrabCar Siêu Rẻ, GrabBike hay Giao Hàng GrabExpress.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam