Đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 4 ngày. Nhiều gia đình chọn đi du lịch, nghỉ dưỡng nhưng cũng có những gia đình dành thời gian nghỉ ngơi ngay tại nhà và tận hưởng các hoạt động ngay tại địa phương.

Các điểm vui chơi phổ biến ở các thành phố lớn là công viên, trung tâm thương mại, siêu thị với nhiều chương trình giảm giá kéo dài.

Siêu thị Vinmart

Hòa cùng ngày hội của dân tộc, hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ tại Hà Nội và TPHCM triển khai tuần lễ vàng "Vui ngày đại lễ", giảm giá đến 49% các sản phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu ăn chơi của khách hàng, Vinmart và Vinmart+ cũng đã nhập thêm các mặt hàng, từ thời trang, du lịch cho đến thực phẩm,…

Với những khách hàng sở hữu thẻ VinID tại Hà Nội và TPHCM sẽ được giảm giá vào hóa đơn 20% cho các sản phẩm của VinMart Cook – nhãn hiệu thực phẩm riêng của siêu thị thống VinMart, VinMart+.

Siêu thị Big C

Nhân dịp nghỉ lễ, hệ thống siêu thị Big C đã nhanh tay áp dụng chương trình khuyến mãi kéo dài đến 2 tuần lễ, từ ngày 25/4/2018 – 9/5/2018.

Trong thời gian này, khách hàng sẽ được mua sắm thả ga với các mặt hàng khuyến mãi đến 50%.

Trong dịp này, Big C cũng chạy chương trình “Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt” bày bán các sản vật nổi tiếng khắp vùng miền Việt Nam.

Với những khách hàng có thẻ thành viên còn được giảm giá sốc với nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Siêu thị Lotte Mart

Không nằm ngoài chiến dịch giảm giá nhân ngày lễ, siêu thị Hàn Quốc đang có đợt sale khủng, 50% với hàng ngàn mặt hàng và nhiều quà tặng hấp dẫn. Chương trình giảm giá 50% được bắt đầu từ ngày 18/4/2018 -2/5/2018.

Đặc biệt, mừng sinh nhật lần 2, Lotte Mart giới thiệu top 10 sản phẩm bán chạy nhất tại đây đều được giảm giá từ 15% - 30%.

Siêu thị Co.oopmart

Chương trình khuyến mãi của siêu thị Co.oopmart bắt đầu từ ngày 26/4 - 9/5 cho các mặt hàng như nước giải khát, thực phẩm tươi sống và các loại dụng cụ nhà bếp.

Mặt hàng giảm giá mạnh nhất là dụng cụ làm bếp, trung bình từ 25% - 46%. Các mặt hàng thực phẩm, trái cây tươi giảm từ 10 -25%.

Năm nay cũng là năm mừng sinh nhật lần 22 của hệ thống Co.opmart nên các siêu thị cũng có nhiều chương trình khác trao quà tặng, nhận ưu đãi khủng cho các khách hàng.

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn