Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Địa điểm ngắm Trăng của Bạch Dương

Nơi lý tưởng để cung hoàng đạo Bạch Dương thưởng nguyệt nhân dịp Trung thu đó là những địa điểm rộng lớn, thoáng đãng.

Đối với những người có tính cách phóng khoáng, thích sự thoải mái, tự do như Bạch Dương thì ngồi ở một góc nào đó chỉ để ngắm Trăng thì thực sự là tù túng. Vì thế, chắc chắn họ thích đón Trung thu ở nơi rộng như sân vận động với không khí tươi vui rộn ràng tiếng cười nói của trẻ nhỏ.

2. Địa điểm ngắm Trăng của Kim Ngưu

Nếu được chọn địa điểm lý tưởng để đón Trung thu, Kim Ngưu không cần một nơi quá ồn ào vì đối với họ chỉ cần có đồ ăn ngon là đủ.

Những người thuộc cung hoàng đạo này có niềm đam mê rất lớn với ẩm thực. Hơn nữa, họ có khẩu vị rất đáng nể vì thế chỉ có đồ ăn ngon mới đủ làm họ thổn thức. Nơi đó không chỉ có bánh Trung thu truyền thống mà còn có những món bánh kiểu cách, màu sắc hấp dẫn, lúc đó sẽ khiến họ cảm thấy mê mẩn như kẻ bị lạc lối vì đồ ăn vậy.

3. Địa điểm ngắm Trăng của Song Tử

Song Tử thích đi chơi Trung thu ở nơi mang màu sắc tri thức, văn hóa như nhà sách.

Cuộc sống của Song Tử không chỉ có những điều sôi động, có khi mọi thứ xung quanh vui nhộn thì có lúc họ lại thích tĩnh lặng. Vì thế, dịp Trung thu này có khi họ lại muốn một nơi như nhà sách. Vốn là người mê sách nên họ vô cùng hào hứng khi được đề xuất địa điểm này bất kể đó có phải ngày lễ hay không. Niềm đam mê kiến thức và khám phá thế giới của họ lúc này sẽ được thỏa mãn và đó mới là niềm vui đích thực của Song Tử.

4. Địa điểm ngắm Trăng của Cự Giải

Họ thích ở nhà nên không lạ gì ngày lễ này họ vẫn thích ở ban công nhà mình để đón Tết Trung thu

Đối với Cự Giải, Mặt Trăng tròn hay méo không quá quan trọng, điều quan trọng là được ở bên gia đình, quây quần cùng mọi người. Vì thế, chỉ cần được ăn tối cùng cả nhà và khi nghe tiếng trống Trung thu rộn rã họ đứng ở ban công nhà mình nhìn xuống một lúc là đủ khiến họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

5. Địa điểm ngắm Trăng của Sư Tử

Đi leo núi và lên đỉnh núi ngắm toàn cảnh chắc chắn là địa điểm lý tưởng để Sư Tử đón Tết Trung thu.

Có thể nói, không có địa điểm nào phù hợp hơn với Sư Tử để họ được thưởng Nguyệt tuyệt vời hơn là đứng trên một ngọn núi ngắm toàn cảnh phía dưới khi đêm về. Họ cảm thấy vô cùng thích thú khi có thể từ trên cao hít thở không khí trong lành và phóng tầm mắt ra xa. Họ thực sự cảm thấy hãnh diện vô cùng mỗi khi nghĩ tới cảm giác này.

6. Địa điểm ngắm Trăng của Xử Nữ

Địa điểm yêu thích khi đi chơi Trung thu của Xử Nữ là công viên

Với tính cách cẩn thận và khá tỉ mỉ, dịp Trăng tròn Xử Nữ khó có thể bỏ lỡ và họ sẽ chọn nơi nào phong cảnh thật đẹp, ngắm trăng rõ nhất nhưng không quá tốn kém nhiều tiền bạc, thời gian và nhất định không khí phải thật trong lành. Vì thế, vị trí đẹp trong công viên đủ để họ làm hài lòng. Họ xem như đây là buổi picnic nhỏ với những đồ ăn chuẩn bị sẵn vừa an toàn vừa vui vẻ.

7. Địa điểm ngắm Trăng của Thiên Bình

Để được thưởng nguyệt trong ngày Trăng tròn vành vạnh như Tết trung thu đó là niềm mơ ước của con người mơ mộng, lãng mạn như Thiên Bình. Ngày này sẽ tuyệt vời hơn nếu họ được ngắm Trăng khi ngồi trên một con thuyền lênh đênh trên sóng nước.

Cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ rất hào hứng nếu được cùng bạn bè và người thân ngồi trên thuyền để vừa ngắm Trăng vừa trò chuyện phiếm hay hồi tưởng về quá khứ, đây sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đối với họ.

8. Địa điểm ngắm Trăng của Hổ Cáp

Địa điểm Hổ Cáp mong chờ đó là ngồi trên toàn nhà cao tầng để thưởng Trăng.

Trái tim mạnh mẽ và con người hoang dã của Hổ Cáp không cần thiết phải đến nơi nào quá nhiều đám đông ồn ào. Ngày này họ muốn được ngồi trên tòa nhà cao tầng và tận hưởng cảm giác giơ tay lên là đã chạm tới Mặt trăng sáng vằng vặc trên kia. Họ thích cảm giác mình là người đặc biệt như thế hơn là chỉ ngồi uống trà, ăn bánh.

9. Địa điểm ngắm Trăng của Nhân Mã

Nơi lý tưởng để Nhân Mã ngắm cảnh đó là ngồi thành thơi trên bãi cỏ xanh mướt.

Trái tim tự do, phóng khoáng của Nhân Mã sẽ được thỏa mãn khi Ghét cùm Sagittarius, nằm trên bãi cỏ để xem các bánh xe đưa đón giữa những đám mây trăng tròn đầy đủ, thở được gọi là không khí "miễn phí", cảm thấy nhỏ của mình, có lẽ sẽ là một kinh nghiệm tốt.

10. Địa điểm ngắm Trăng của Ma Kết

Đi chơi xa để được nghỉ ngơi là việc mà Ma Kết muốn làm nhất trong dịp Trung thu. Vì thế không cần biết địa điểm này là ở đâu, miễn là được đi xa nhà là sẽ đủ làm họ cảm thấy hứng thú.

Dịp như ngày Tết Trung Thu là khi họ muốn nghĩa tới những điều vui vẻ như con trẻ để cảm xúc của mình được thư giãn, tránh xa sự ồn đô thị nhộn nhịp. Chuyến đi này nếu được đi cùng gia đình thì thật là tuyệt vời vì họ muốn được chia sẻ khoảnh khắc tươi đẹp này cùng với những người thân yêu nhất.

11. Địa điểm ngắm Trăng của Bảo Bình

Đi trên xe và lang thang trong đêm rằm là sở thích không giống ai của Bảo Bình.

Trong khi mọi người chọn một địa điểm nào đó để ngồi tĩnh lặng, an yên ngắm Trăng thưởng Nguyệt thì Bảo Bình thích được lang thang ngắm cảnh về đêm dưới ánh Trăng huyền bí. Đối với họ, cảnh vật ở mỗi nơi một khác dưới ánh trăng lấp lánh đó là điều họ mong chờ nhất trong đêm rằm.

12. Địa điểm ngắm Trăng của Song Ngư

Nơi mà Song Ngư thích ngắm Trăng nhất mỗi dịp Trăng tròn đó là những bãi biển đêm đẹp đầy mê hoặc với bóng Trăng lấp lánh soi rọi xuống biển.

Để thỏa mãn sự mơ mộng, con người lãng mạn như Song Ngư không thể bỏ lỡ dịp Trăng tròn đẹp đẽ này. Nếu được, họ rất thích được cùng nắm tay một nửa của mình đi dạo trên bãi biển đêm tĩnh lặng chỉ nghe sóng vỗ rì rào. Nhất định, những hình ảnh đẹp tựa như phim này sẽ luôn khiến tim họ thổn thức mỗi khi nghĩ tới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 3/10/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes