Đồ lưu niệm giáng sinh nhộn nhịp

Trên khắp các con phố kinh doanh đồ lưu niệm, nhiều mặt hàng quen thuộc như ông già tuyết, đồ trang trí giáng sinh được bày lung linh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mặt hàng giáng sinh khác lạ so với năm trước.

Trong số đồ lưu niệm giáng sinh năm nay, ví Noel dường như là mặt hàng đang sốt nhất. Ví Noel nhỏ xinh có thể treo móc khóa, treo tay hay bỏ túi nhỏ gọn được các bạn trẻ săn lùng ráo riết. Có thể dùng để làm chiếc ví nhỏ xinh hoặc đựng phụ kiện, làm quà tặng xinh xắn cho bạn bè, tri ân khách hàng dịp cuối năm cũng rất tiện lợi và xinh xắn.

Đối với cây thông Noel vẫn là mặt hàng được bán chạy đều đặn từ năm này qua năm khác. Tuy nhiên, cây thông Noel năm nay có giá mềm hơn năm trước, chỉ khoảng 200.000 – 800.000 đồng/cây dao động từ 1m2 – 2m4 đã đầy đủ các phụ kiện trang trí.

Các mặt hàng trang trí giáng sinh đa dạng

Các mặt hàng trang trí giáng sinh đa dạng

Phụ kiện trang trí cho cây thông Noel thì vẫn như mọi năm, được bán theo gói hoặc xé lẻ theo nhu cầu của người mua. Những mặt hàng này có giá tương đối ổn định.

Mùa giáng sinh năm nay, có dịch vụ mới là trang trí cây thông Noel trọn gói tại nhà, tại công sở, tại trung tâm thương mại có giá từ vài trăm đến vài triệu tùy thuộc nhu cầu của khách.

Còn những dịch vụ như thuê ông già Noel, dịch vụ tặng quà từ ông già Noel cũng vẫn rất được ưa chuộng.

Giảm giá ồ ạt mùa giáng sinh

Giáng sinh trùng với thời điểm kết thúc năm dương lịch, vì vậy đây là thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm. Rất nhiều cửa hàng đang chạy những chương trình giảm giá mùa giáng sinh.

Quần áo thời trang là một trong số những mặt hàng được khuyến mại tưng bừng nhất trong dịp này. Một số cửa hàng thời trang hiện nay đang chạy chương trình sale “khủng” từ 30% - 50%, thậm chí là 70%.

Nhiều cửa hàng thi nhau giảm giá mùa giáng sinh

Nhiều cửa hàng thi nhau giảm giá mùa giáng sinh

Các cửa hàng còn áp dụng các chương trình đặc biệt như đồng giá, mua theo combo, mua 3 tặng 1, mua 2 tặng 1… Các sản phẩm thường được sale trong dịp này là quần áo mùa đông như áo khoác, áo phao bông, áo len, quần áo nỉ, đồ ngủ…

Không nằm ngoài cuộc đua, các trang thương mại điện tử cũng tung ra các gói khuyến mãi lớn cho mùa giáng sinh 2018 thêm rực rỡ.

Chương trình khuyến mãi của Tiki là hàng ngàn coupon, hàng ngàn quà tặng từ đồ chơi đến quần áo, đồ dùng học tập,... trong “Vui giáng sinh, bé rinh quà khủng”. Tất cả các mặt hàng trong gian hàng giành cho trẻ em đều được khuyến mãi mạnh từ 20% - 70%.

Chương trình giảm giá mùa giáng sinh trên Tiki

Chương trình giảm giá mùa giáng sinh trên Tiki

Shopee lại nhắm đến các cô gái cần lên đồ make đi tiệc tùng trong đêm Noel với chương trình “Super Beauty Sale”.

Đặc biệt, mùa giáng sinh 2018, shopee còn chơi lớn khi mời Beauty Blogger Trinh Phạm  livestream tư vấn cho phái đẹp cần chuẩn bị gì cho những ngày hội cuối năm và để chọn lựa những món “hời” nào đang sale mạnh trên trang.

Shopee ưu tiên giảm giá cho các nàng

Shopee ưu tiên giảm giá cho các nàng

Còn Adayroi lại tung ra những gói khuyến mãi khủng nhắm đến tất cả đối tượng với đa dạng mặt hàng. Giảm mạnh nhất trên Adayroi mùa giáng sinh là các sản phẩm công nghệ khi được giảm đến tận 50% cho ti vi, điện thoại, loa, tai nghe,...

Adayroi giảm giá đa dạng các mặt hàng mùa giáng sinh

Adayroi giảm giá đa dạng các mặt hàng mùa giáng sinh

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua voucher để ăn uống thỏa thích trên Adayroi để được giảm giá từ 40.000 – 200.000, với chủ thẻ Vin ID còn được trừ tiền trực tiếp nhiều hơn nữa.

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới