Theo thời gian, đặc biệt là sau quá trình sinh nở, phụ nữ, nhất là những người đã trải qua từ 2 lần sinh trở lên, vùng kín sẽ bị mất đàn hồi và giãn rộng ra. Nhược điểm này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống, hạnh phúc đôi lứa của các chị em.

Để khắc phục điều này, các spa, phòng khám rầm rộ đưa ra các dịch vụ thẩm mỹ cho tầng sinh môn giúp cho “cô bé” của các chị em hồi sinh như khi còn thiếu nữ.

Dịch vụ trẻ hóa vùng kín gồm những gì

Một trong những dịch vụ trẻ hóa vùng kín được chị em quan tâm là làm se khít “cô bé” bằng cách thu hẹp âm đạo, khâu gọn 2 lớp bên trong âm đạo, tầng sinh môn. Với phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, “cô bé” khít chặt hơn, phù hợp với kích cỡ “cậu nhỏ” hơn.

Phương pháp này giúp chị em phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở phục hồi co giãn của thành âm đạo, nâng đỡ tái sinh vùng sản chậu và giúp tránh sa tử cung, trực tràng.

Ngoài ra, dịch vụ làm đẹp môi lớn, môi bé cũng được chị em rất quan tâm bởi nó giúp cho “cô bé” đẹp hơn trong mắt người thương.

Một dịch vụ chăm sóc vùng kín nữa là làm hồng “cô bé”, tái tạo da vùng kín, chống nhăn cho vùng kín cũng được các khách hàng nữ quan tâm.

Mới đây các spa lớn còn đưa ra dịch vụ trẻ hóa vùng kín bằng laser. Tuy nhiên phương pháp này không có tác dụng thu nhỏ âm đạo mà làm tăng sinh collagen ở lớp niêm mạc, cải thiện khả năng đàn hồi của ống âm đạo giúp cho “cô bé” chặt khít hơn, không bị khô rát, trẻ hóa từ bên trong.

Trẻ hóa vùng kín bằng phương pháp laser, giá tuy đắt hơn nhưng lại không gây chảy máu, đau lâu.

Trẻ hóa vùng kín bằng phương pháp laser, giá tuy đắt hơn nhưng lại không gây chảy máu, đau lâu.

Với phương pháp tiên tiến này, giá dịch vụ có đắt hơn, nhưng theo các spa ưu điểm của nó vượt trội hơn so với phẫu thuật bởi không gây chảy máu, không đau đớn và cùng lúc vừa làm se khít, thu nhỏ, làm trắng hồng vùng kín với 3 buổi liệu trình.

Một loại hình trẻ hóa vùng kín khác là tiêm silicone. Tuy nhiên, phương pháp này không được nhiều chị em lựa chọn bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe. Thậm chí mới đây một phụ nữ 35 tuổi ở Hà Nội đã bị biến chứng sau khi chọn phương pháp trẻ hóa kín bằng cách tiêm chất làm đầy silicone vào “cô bé”. Hậu quả là vùng kín của người phụ nữ này bị sưng đau, âm đạo biến dạng và phải tới bệnh viện để lấy hết silicone ra ngoài.

Giá dịch vụ trẻ hóa vùng kín có dễ chấp nhận?

Tùy spa và các phòng khám, dịch vụ trẻ hóa vùng kín có giá khác nhau. Với gói dịch vụ thu gọn âm đạo, tầng sinh môn, giá dao động từ 8-15 triệu đồng. Thẩm mỹ môi lớn/bé giá từ 8-10 triệu đồng.

Với dịch vụ trẻ hóa vùng kín bằng laser, giá cao hơn hẳn từ 15- 20 triệu đồng cho một liệu trình gồm 3 buổi. Tuy nhiên, với nhiều chị em với thu nhập trung bình khá trở lên, giá dịch vụ như thế không quá đắt so với kết quả mà họ nhận được.

Trẻ hóa vùng kín có gây đau đớn?

Theo chị H.H ở TP.HCM, phương pháp phẫu thuật thu hẹp âm đạo, tạo hình thẩm mỹ môi lớn không hề gây đau đớn, khó chịu, bởi trước khi làm, kỹ thuật viên sẽ gây tê cho bạn. Chị H.H cho biết chị chỉ đau một chút một tuần sau đó.

Bác sĩ H, người trực tiếp làm các dịch vụ trẻ hóa vùng kín tại thẩm mỹ viện A.T, TP.HCM chia sẻ, sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân không đau, nếu đau đã có thuốc giảm đau, chỉ cần mặc quần áo rộng rãi để vết thương không bị cọ xát và hạn chế đi lại.

Một tư vấn viên của spa T.C cho biết, với phương pháp phẫu thuật, bệnh nhân sẽ phải kiêng quan hệ tình dục trong vòng từ 6-8 tuần, tránh vận động mạnh trong thời gian kiêng cữ.

Sau khi hết tê tùy cơ địa từng người mức đau sẽ như thế nào. Tuy nhiên cũng theo tư vấn viên, mức độ đau là ở ngưỡng chịu được và không hề gây khó chịu cho bệnh nhân.

Còn riêng với phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, vì không gây chảy máu, nên bệnh nhân không bị đau đớn. Sau khi thực hiện trẻ hóa vùng kín bằng laser, bệnh nhân sẽ phải kiêng quan hệ vợ chồng từ 3-5 ngày, tránh vận động mạnh và chơi thể thao.

Diệu Phương/Reatimes.vn