Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

Hạng 1: Song Tử (21/5 – 21/6)

Tất nhiên rồi, làm sao có thể bỏ qua cung Hoàng đạo là trung tâm vũ trụ này chứ. Vừa có thể bày trò chơi, vừa hài hước lại có tài ăn nói, dường như Song Tử đi đến đâu là nơi đó biến thành hội chợ đông vui tới đó. Thậm chí Song Tử còn được so sánh rằng nếu không có họ thì thật là mất vui.

Không chỉ có thế, bên cạnh Song Tử bao giờ cũng có những bè lũ "điên loạn" cùng nhau ăn chơi nhảy múa và lầy lội không ai bằng. Thậm chí nếu có thể kể ra người luôn ở lại tới tàn tiệc, hẳn phải có mặt Song Tử nữa cơ!

Hạng 2: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng, không ai khác chính là Nhân Mã. Họ chính là những ngọn lửa lúc nào cũng cháy rực rỡ, dù tiền trong túi không nhiều nhưng đã chơi là quyết theo cuộc chơi đến cùng, không bỏ cuộc. Họ cũng là những người hào phóng nhất quả đất, khi mà bạn bỗng dưng hết tiền, họ sẽ sẵn sàng cho bạn vay hoặc thậm chí chi trả cho bạn chỉ để cuộc vui không tàn quá sớm.

Nhân Mã có thể nghĩ ra hàng tá những trò chơi vô cùng thú vị, cộng thêm bản chất cung Lửa khiến mọi người rất dễ bị lây lan sự nhiệt tình của họ. Thành ra sức nóng lan tỏa, ai nấy đều hồ hởi tham gia cuộc vui cùng Nhân Mã.

Hạng 3: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thật ngạc nhiên vì Thiên Bình xếp hạng khá cao về mức độ chịu chơi. Bởi lẽ họ là những người giữ hình tượng của bản thân nhiều nhất, Thiên Bình chẳng muốn từ chối ở lại đến cuối cùng dù họ đã phát chán và muốn bỏ về rồi. Còn nữa, Thiên Bình còn sẵn sàng chi tiền cho một cuộc chơi cùng hội bạn. Tuy nhiên, với những người bạn thân thiết, họ sẽ trở nên tiết kiệm hơn và không còn quá phóng túng trong chi tiêu nữa.

Hơn cả, nhu cầu giữ gìn hình tượng và muốn được đẹp trong mắt người khác là nỗi ám ảnh lớn nhất của Thiên Bình. Họ còn muốn làm hài lòng người khác, bởi họ sẽ luôn cảm thấy khó chịu nếu như đối phương không được đáp ứng và mặt thì xị ra. Huề cả làng là mong muốn lớn nhất của Thiên Bình.

Hạng 4: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với Sư Tử, cung Hoàng Đạo được mệnh danh là "cuồng chân" và "cuồng nhiệt" này, chịu chơi chỉ là một cụm từ mô tả tính cách của họ. Bạn đang chán và muốn tìm một người đi Tây Bắc? Hãy nghĩ ngay tới Sư Tử, vì họ có nhu cầu đó, họ muốn chơi, muốn đi và đi khắp nơi. Sư Tử sẽ chẳng ngại chi tiền hay ngồi cả ngày trên tàu hỏa để đến một nơi đồi núi mây ngàn đâu.

Thậm chí như trong một bữa tiệc, mọi người có đi tăng hai tăng ba, hay thậm chí bốn năm sáu bảy, Sư Tử nếu không bận, họ chắc chắn sẽ đi, lại còn nhiệt tình góp phần vào cuộc vui ấy.

Hạng 5: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là một cung Hoàng Đạo khá trầm tĩnh và ít nói, thế nhưng Ma Kết hễ đã nói thì không ai nói lại. Họ một khi đã chơi là chơi hết mình, không cần biết đến ngày mai sẽ ra sao. Cơ mà sự thật là Ma Kết luôn để lại một khoản dành ra để đề phòng trường hợp bất trắc. Họ là người biết suy tính, rào trước đón sau và khá khéo léo. Vì thế, một khi đã bước vào cuộc chơi, Ma Kết đã dành hẳn ra một khoản để dành, một khoản để ăn nhậu. Và cứ thế mà cháy hết mình, bùng lên và khác hẳn ngày thường. Chất chưa!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 24/2/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes