Việc đối mặt với đám mụn hàng ngày luôn là vấn đề gây đau đầu với nhiều bạn gái. Bên cạnh một chế độ chăm sóc đúng đắn, điều bạn cần làm ngay lúc này để đủ tự tin bước ra khỏi nhà chính là tìm cách che giấu mụn, vết thâm mụn và sẹo mụn. Những loại kem nền dưới đây chính là thần dược dành cho bạn.

Theo lời khuyên của hầu hết các chuyên gia thì kem nền là “cứu tinh” cho phái đẹp gặp vấn đề về da mụn. Dù vậy, không phải loại kem nền nào cũng phù hợp với da mụn, nếu chọn sai, thậm chí nó khiến tình trạng mụn của bạn trở nên tệ hơn. Để tránh sai lầm này, hãy cùng điểm mặt những loại kem nền “thân thiện” với da mụn.

1. Clinique Acne Solutions Liquid Makeup ($27)

Clinique Acne Solutions Liquid Makeup mỏng nhẹ cho da dầu hoặc da mụn cần độ che phủ mịn màng và hiệu quả làm sạch da.

Clinique Acne Solutions Liquid Makeup mỏng nhẹ cho da dầu hoặc da mụn cần độ che phủ mịn màng và hiệu quả làm sạch da.

Phấn nền trị mụn Clinique Acne Solutions Liquid Makeup mỏng nhẹ cho da dầu hoặc da mụn cần độ che phủ mịn màng và hiệu quả làm sạch da.

Phấn nền không dầu, che khuyết điểm, kiểm soát mụn, trung hoà sự xuất hiện mẫn đỏ và giúp ngăn ngừa mụn , cung cấp độ che phủ vừa phải cho làn da mịn màng tự nhiên suốt cả ngày.

2. Make Up For Ever HD Invisible Cover Foundation ($43)

Kem nền này còn có khả năng giữ màu tốt khoảng hơn 6 tiếng

Kem nền Make Up For Ever HD Invisible Cover Foundation có khả năng giữ màu tốt khoảng hơn 6 tiếng

Cho dù làn da có đang “tả tơi” với những nốt sưng đỏ hoặc sẹo mụn lồi lõm thì Make Up For Ever HD Invisible Cover Foundation vẫn hoàn toàn đủ sức mạnh để che giấu tất cả.

Nhờ chứa thành phần dầu dưỡng ẩm tự nhiên, nó rất lành da nên bạn không cần phải lo lắng về chuyện lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Bên cạnh đó, dòng kem nền này còn có khả năng giữ màu tốt khoảng hơn 6 tiếng.

3. BareMinerals Blemish Remedy Acne-Clearing Foundation ($27)

Nếu bạn đang tìm loại kem nền dạng bột, BareMinerals Blemish Remedy Acne-Clearing Foundation là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn đang tìm loại kem nền dạng bột, BareMinerals Blemish Remedy Acne-Clearing Foundation là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn đang tìm loại kem nền dạng bột, BareMinerals Blemish Remedy Acne-Clearing Foundation là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó không chỉ giúp hoàn thiện làn da của bạn mà còn làm cho lỗ chân lông của bạn trông nhỏ hơn.

Đồng thời với công thức bao gồm Salicylic Acid để tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, loại phấn này cũng giúp làm dịu mụn viêm, mụn sưng đỏ và cũng có thể làm ẩm da.

4. Dior Diorskin Airflash Spray Foundation ($62)

Loại kem nền dạng xịt vô cùng tiện lợi.

Loại kem nền DiorSkin Airflash Spray Foundation dạng xịt vô cùng tiện lợi.

Đây là sự đột phá tuyệt vời của Dior khi cho ra đời sản phẩm DiorSkin Airflash Spray Foundation, một loại kem nền dạng xịt vô cùng tiện lợi.

Với một lớp sương nhẹ, da bạn sẽ đều màu, sáng mịn nhưng vẫn nhìn rất tự nhiên, đồng thời giúp da có cảm giác rất nhẹ nhàng.

5. Revlon ColorStay Makeup For Oily/Combination Skin ($12.99)

Kem nền ColorStay của Revlon là sản phẩm được các beauty blogger vô cùng yêu thích

Kem nền ColorStay của Revlon là sản phẩm được các beauty blogger vô cùng yêu thích

Chứa đựng công nghệ mềm mượt SoftFlex. với công thức không dầu, lâu trôi lên đến 16 giờ và mềm mại với da nhạy cảm, kem nền ColorStay của Revlon là sản phẩm được các beauty blogger vô cùng yêu thích.

Kem nền ColorStay của Revlon cung cấp độ che phủ cực tốt nhưng vẫn siêu mỏng nhẹ và giúp da khô thoáng cả ngày.

6. Shiseido Sheer And Perfect Foundation SPF 18 ($3)

Phấn nền Shiseido Sheer and Perfect SPF 18 giúp che dấu sự xuất hiện của mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

Phấn nền Shiseido Sheer and Perfect SPF 18 giúp che dấu sự xuất hiện của mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

Phấn nền Shiseido Sheer and Perfect SPF 18 giúp che dấu sự xuất hiện của mụn và thu nhỏ lỗ chân lông mà không làm mất vẻ bóng khỏe tự nhiên của da.

Làn da trở nên tươi sáng hoàn hảo tuyệt đối, đồng thời có thể chống trọi với tác hại của mặt trời với công thức SPF 18.

7. Cover FX Natural Finish Oil Free Foundation ($40)

chứa Vitamin C và E làm dịu da bị viêm và tấy đỏ đồng thời bảo vệ da tránh lão hóa da sớm.

Cover FX Natural Finish Oil Free Foundation chứa Vitamin C và E làm dịu da bị viêm và tấy đỏ đồng thời bảo vệ da tránh lão hóa da sớm.

Cover FX Natural Finish Oil Free Foundation dường như là một sản phẩm tuyệt vời khi sở hữu độ bao phủ hoàn hảo cùng công thức chứa Vitamin C và E làm dịu da bị viêm và tấy đỏ đồng thời bảo vệ da tránh lão hóa da sớm.

Cover FX Natural Finish Oil Free Foundation có đặc tính giữ ẩm bảo vệ da trước tác động của môi trường. Với loại kem nền này, làn da sẽ mềm mại tự nhiên và vẫn chống thấm nước bền lâu.

8. Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup ($13.99)

em nền SkinClearing Oil-Free

Kem nền SkinClearing Oil-Free bổ sung Salicylic Acid là chất ngăn ngừa và diệt trừ mụn

Kem nền SkinClearing Oil-Free với công nghệ Microclear bổ sung Salicylic Acid là chất ngăn ngừa và diệt trừ mụn ngoài ra còn che bớt khuyết điểm do mụn để lại, đồng thời giảm sưng tấy nếu bạn đang trong thời kỳ mọc mụn. Sản phẩm này có độ che phủ rất cao, giúp làn da luôn giữ được sự khô thoáng, mịn màng.

9. E.L.F Acne Fighting Foundation ($6)

được sản xuất với các thành phần lành tính như lô hội, trà xanh, long não,.. góp phần trong việc ngăn ngừa và thậm chí điều trị mụn

E.L.F Acne Fighting Foundation được sản xuất với các thành phần lành tính như lô hội, trà xanh, long não,.. góp phần trong việc ngăn ngừa và điều trị mụn

Bạn hẳn sẽ bất ngờ với sự hoàn hảo mà sản phầm này đem đến cho làn da của bạn. Loại phấn này hứa hẹn một lớp nền nhẹ như không, và có khả năng ẩn giấu các khuyết điểm trên da bạn.

Nó cũng được sản xuất với các thành phần lành tính như lô hội, trà xanh, long não,.. góp phần trong việc ngăn ngừa và thậm chí điều trị mụn trong quá trình sử dụng.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam