Căn phòng có tầm nhìn đẹp luôn là điểm cộng cho du khách, nhất là những khách sạn nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Sau đây là những khách sạn theo phong cách đó. Tuy nằm giữa vùng cheo leo hiểm trở hoặc ở thế nguy hiểm không chừng nhưng nó vẫn rất đắt khách.

Khách sạn máy bay ở Manuel Antonio, Costa Rica

Khách sạn được xây trong một chiếc máy bay độc đáo có 20 phòng đầy đủ nhà vệ sinh và giường đôi.

Khách của chiếc máy bay khách sạn này sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh của Công viên quốc gia Manuel Antonio ở Costa Rica từ các ban công thiết kế trên mỗi cánh máy bay.

Khách sạn Skylodge Adventure Suites ở Cusco, Peru

Nằm ở dãy núi Alpers, cheo leo trên 2500m so với mực nước biển, khách sạn này sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích mạo hiểm và độ cao.

Các du khách thậm chí còn phải leo vào phòng bằng cầu treo lơ lửng và leo lên những thanh sắt dính vào mặt đá. Các dãy phòng trông khá ấm cúng.

Với chất liệu trong suốt, sẽ không phải là một ý kiến hay nếu bạn sợ độ cao và phải thường xuyên nhìn xuống dưới. Giá của khách sạn này lên đến 290$ cho một đêm.

Khách sạn Bivouac Gervasutti ở dãy núi Alps của Ý

Rất phong cách và độc đáo, khách sạn được xây dựng trên cao trong dãy núi Grandes và Petites ở độ cao 2835m so với mực nước biển.

Khách sạn này sẽ cho tầm nhìn tuyệt vời ra cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ xung qanh. Nơi này còn là trạm cứu hộ cho những nhà leo núi không may gặp nạn.

Khách sạn Tree Tsala Top Loung

Khách sạn này có dãy phòng và biệt thự làm bằng đá, gỗ và kính. Khu vực sàn bên ngoài biệt thự cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra khu rừng xanh tươi. Sống trong khách sạn, bạn sẽ có cảm giác như trở về thiên nhiên với cuộc sống xung quanh là rừng rậm thật sự.

Khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan

Không nằm cheo leo nhưng khách sạn này rất đáng để trải nghiệm khi nó có tầm nhìn đẹp đến mê người.

Khách sạn Kakslauttanen nằm tại khu vực vành đai Bắc Cực thuộc Phần Lan là những căn phòng hình vòm phỏng theo túp lều băng đặc trưng của người Eskimo, thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh hùng vĩ của vườn quốc gia Urho Kekkonen.

Khách sạn trên những ngọn cây ở Tsala, Nam Phi

Nằm trên những ngọn cây và được trang bị đầy đủ tiện nghi từ lò sưởi, phòng tắm cho tới bể bơi hạng sang trong một khung cảnh ngoạn mục.

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sống giữa thiên nhiên khi sống giữa rừng rậm thật sự khi nhìn qua ô cửa sổ chỉ thấy toàn một màu xanh của cây. 

Với những dịch vụ, tiện nghi đẳng cấp như hệ thống lò sưởi, phòng tắm spa và hồ bơi vô cực, sẽ mang đến cho du khách cảm giác nghỉ ngơi thư thái giữa thiên nhiên hoang sơ.

Theo Mi Trần/Reatimes