Chẳng ai nói trước được chữ ngờ trong tình cảm, tình yêu có lúc ngọt ngào nhưng có lúc lại nhiều đắng cay. Vậy nên, việc biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, xác định rõ những cơ hội và thách thức trong mối quan hệ sẽ giúp bạn biết mình nên làm gì, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để không rơi vào thế bị động.

 

1. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Bạch Dương

Trong tuần cuối cùng của tháng, Bạch Dương có thể gặp một số vấn đề với người yêu. Các đôi vợ chồng cũng sẽ gặp một chút rắc rối trong việc mang thai.

Những Bạch Dương độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình trong môi trường làm việc, hoặc các hoạt động xã hội.

Ngoài ra, đối phương cũng có thể là người bạn hẹn hò online. Những người trí thức, giỏi ăn nói sẽ thu hút bạn.

2. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Kim Ngưu

Tình cảm của Kim Ngưu với người yêu có nhiều dấu hiệu khả quan. Bạn và đối phương sẽ hiểu nhau và cảm thấy hòa hợp hơn.

Các mâu thuẫn về hôn nhân sẽ được giải quyết theo chiều hướng tích cực. Với những Kim Ngưu độc thân, một nửa còn lại của bạn rất có thể là đối tác của bạn, hay những người giàu có ổn định về tài chính.

3. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Song Tử

Tình yêu của Song Tử có nhiều dấu hiệu tích cực. Đây cũng là thời điểm tốt để vợ chồng bạn cân nhắc tới việc mang thai.

Với những Song Tử độc thân, bạn có thể tìm thấy một nửa còn lại trong số các đồng nghiệp của mình, khi bạn tham gia vào các hoạt động xã hội.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt gặp đối phương khi đang tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe.

 

4. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Cự Giải

Tình yêu của Cự Giải vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều bất ổn và có những vấn đề ngầm mà bạn đang trốn tránh.

Sau 20/12, mọi chuyện sẽ tốt lên, bạn sẽ chìm trong tình yêu đầy đam mê. Với những Cự Giải độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm được người mình yêu. Quan trọng là bạn biết cân nhắc và chọn đúng người.

5. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Sư Tử

Dưới sự tác động của các hành tinh, sẽ có nhiều cơ hội ngọt ngào, lãng mạn đến với tình yêu của Sư Tử. Nếu bạn đang yêu, mối quan hệ có thể tiến xa hơn với những cam kết lâu dài.

Hoặc nếu bạn đã kết hôn, rất có thể bạn sắp đón tin mừng đó là có con. Những Sư Tử độc thân có thể tìm thấy người yêu ở chỗ làm, công ty…

6. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Xử Nữ

Dưới sự ảnh hưởng của các hành tinh, mối quan hệ của Xử Nữ sẽ tràn ngập lãng mạn, ngọt ngào. Hãy tận hưởng cảm giác hạnh phúc đó mà đừng nghĩ xa hơn tới những cam kết, bởi đây chưa phải thời điểm thích hợp.

Với những Xử Nữ đã kết hôn, nếu quan hệ vợ chồng của hai bạn vẫn thuận hòa yên ấm, cả hai có thể nghĩ tới việc có con. Vào ngày 13/12, mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết, giúp bạn cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm.

7. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Thiên Bình

Thiên Bình có thể phải đối mặt với một số rắc rối trong mối quan hệ. Sau 10/12, mọi chuyện sẽ ổn dần, bạn sẽ tìm được giải pháp thích hợp để giải quyết mọi chuyện.

Với những Thiên Bình độc thân, bạn sẽ tìm được một nửa còn lại ở trong các môi trường công sở hoặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe.

 

8. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Bọ Cạp

Sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ của Bọ Cạp. Đối phương có thể không muốn tiếp tục mối quan hệ, và bạn cần quyết định xem có nên duy trì tình yêu này nữa hay không.

Với những Bọ Cạp độc thân, bạn sẽ tìm được nửa ấy tại những nơi như trường, lớp, nơi bạn ở hoặc thậm chí, đối phương là người quen của gia đình bạn.

9. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Nhân Mã

Nếu Nhân Mã đang đau đầu nhức óc vì một số vấn đề chưa giải quyết xong trong tháng trước thì vào tuần đầu tiên của tháng, mọi chuyện sẽ được xử lý triệt để.

Mối quan hệ sẽ ngọt ngào và tốt dần lên. Với những Nhân Mã độc thân, đây là tháng mà sức hút của bạn được nâng cao.

Rất nhiều người sẽ theo đuổi bạn, và điều quan trọng là bạn phải xác định được mình có tình cảm với ai để đưa ra một quyết định chính xác.

10. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Ma Kết

Trong tháng này, tình yêu của Ma Kết không có biến động nhiều. Mọi chuyện vẫn y như cũ và không phát sinh vấn đề gì lớn.

Đây cũng chưa phải thời điểm tốt để bạn đẩy xa mối quan hệ, tiến tới những cam kết lâu dài. Với những Ma Kết độc thân, sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn tìm thấy một nửa của mình.

 

11. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Bảo Bình

Trong tháng này, Bảo Bình cần phải thận trọng từ từ tiến từng bước trong tình yêu. Bạn không nên quá vội vã, bởi điều đó sẽ đem lại những rắc rối trong mối quan hệ của bạn.

Ngay cả khi bạn đã kết hôn, cũng hãy cẩn trọng khi đưa ra một quyết định gì đó. Hãy chắc chắn bạn đã thật sự hiểu đối phương.

Những Bảo Bình độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy người yêu trong các cuộc hội họp, bữa tiệc hoặc các hoạt động xã hội, từ thiện.

12. Diễn biến tình yêu tháng 12/2017 của Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư sẽ có nhiều biến động thất thường, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận và ứng phó với những điều sắp xảy ra trong thời gian tới.

Với những Song Ngư độc thân, bạn có thể tìm thấy người yêu tại nơi làm việc. Đối phương có thể là người già dặn, chín chắn và có khả năng hỗ trợ bạn trong công việc.

 

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 12/2017 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes