4 bí kíp diện màu trung tính đẹp ấn tượng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Màu trung tính luôn mang đến cảm giác cá tính và đôi khi rất sang chảnh. Thế nhưng  tip diện đồ tưởng như không thể tuyệt vời hơn này lại tồn tại 1 điểm yếu, đó là dễ biến vẻ ngoài của bạn trở nên nhạt nhẽo, nhàm chán nếu không lựa chọn và mix&match khéo. 

Sức mạnh mà màu trung tính mang lại cho tổng thể một set đồ đó là sự trang trọng, quý phái và gần như hoàn hảo.  Các cô gái , có thể biến mình thành một người phụ nữ bí ẩn thông qua những bộ váy đen, jumpsuit hay đơn giản chỉ là 1 chiếc sơmi trắng đi cùng một chiếc quần jean đen hoặc đơn giản hơn là học theo div của Đặng Thu Thảo – bà mẹ một con cực mê diện váy áo màu trung tính và biến mình trở nên ấn tượng.

Nhấn nhá bằng họa tiết

Empty
Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lựa chọn màu trung tính họa tiết tuy đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. (Ảnh: Kenh14.vn)

Bạn hoàn toàn có thể mix toàn bộ bằng màu trung tính và khiến mình trở nên nổi bật giữa đám đông bằng cách thêm vào set đồ 1 item phủ họa tiết (nhưng vẫn mang màu trung tính). Hoa hậu Thu Thảo đã sử dụng một chiếc áo sơ mi mix cùng chân váy vừa nữ tính lại thanh lịch. Đôi khi cô dùng bí quyết "hack" tuổi bằng một áo thun in chữ, quần ống rộng và để tóc buộc cao; khéo léo vậy thôi là đã biến set đồ màu trung tính tưởng như mờ nhạt trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn.

Chọn các thiết kế điệu đà

Empty
Empty

 Thiết kế điệu đà áo bánh bèo được Đặng Thu Thảo lựa chọn khi đi ra ngoài.

Không phải quen thuộc với div giản dị thì không thể bánh bèo. Hãy thử chọn những mẫu áo blouse hay váy liền điệu đà một chút với những chi tiết bèo nhún, tay phồng là ngay lập tức trở nên nữ tính, duyên dáng như hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Empty
Empty

 Thu Thảo sử dụng khuyên tai ngọc trai và kiểu cách để làm nổi bật khuôn mặt dù diện set đồ giản dị.

Nếu cảm thấy set đồ màu trung tính mình không nổi bật và có một vài điểm nhấn thì cách duy nhất đó chính  là thêm phụ kiện như khuyên tai, cài áo….hay chỉ cần một chiếc vòng cổ, đồng hồ đeo tay cũng đủ để tạo hiệu ứng bắt mắt, ấn tượng hơn cho vẻ ngoài.

Lựa chọn màu son đỏ

Empty
Empty

 Hoa hậu Thu Thảo được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ, mỗi khi xuất hiện vẻ đẹp đều nhẹ nhàng và thanh thoát.

Màu trung tính thiên về độ nhẹ nhàng và nhã nhặn, đây sẽ là điều kiện thuyết phục nhất để bạn diện những màu son thật nổi bật, chẳng hạn như son đỏ thuần, đỏ lạnh hay đỏ hồng… Bí kíp này sẽ giúp thắp sáng cả set đồ giúp làm tăng thêm vẻ sang chảnh mà vẫn giữ được nét quyến rũ. Đây cũng là tuyệt chiêu Hoa hậu Thu Thảo khá tích cực áp dụng để hoàn thiện phong cách riêng của mình, đẹp dịu dàng và nhẹ nhàng giống như hình ảnh mỗi lần cô xuất hiện.

Theo Giadinhvietnam.com