Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương không muốn là người thụ động. Với tính cách năng nổ, nhiệt tình, xông xáo, nếu phải trở thành người bị động thì Bạch Dương sẽ vô cùng khó chịu và chán ghét.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Điều Kim Ngưu ghét nhất và sẽ không bao giờ làm đấy chính là lãng phí tiền bạc vào những thứ vô nghĩa. Kim Ngưu rất giỏi trong việc quản lý tài chính, họ cho rằng mọi khoản tiền phải được chi trả hiệu quả và không được hoang phí. Vì vậy, thể hiện rằng mình đã chi nhiều tiền để mua một món đồ sẽ không làm cho Kim Ngưu yêu thích bạn thêm tí nào đâu.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử tò mò và mạnh mẽ, thích theo đuổi những điều mới mẻ và thường hay làm những chuyện… kì quái. Vì vậy, Song Tử tuyệt nhiên sẽ không làm những chuyện mà họ không quan tâm hay cảm thấy nhạt nhẽo.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải không thích phải tranh cãi với những người thân thiết, gần gũi nhất với mình. Đây là cung Hoàng đạo quan tâm đến gia đình, yêu gia đình và và sẽ không bao giờ làm tổn thương những người thân yêu bằng việc tranh giành, cãi vã.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Điều Sư Tử không thích làm nhất là những hành động khiến bản thân mất mặt. Những lúc ấy, họ cảm thấy lòng tự trọng của mình đã bị mất đi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ tuyệt đối không thích làm… ô nhiễm không gian sống quanh mình. Sự sạch sẽ đến mức gần như bị ám ảnh của Xử Nữ không cho phép họ ở trong một môi trường không an toàn. Nếu cảm thấy mọi thứ lộn xộn, bẩn thỉu, họ sẽ lao ngay vào dọn dẹp, tẩy rửa.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Điều Thiên Bình ghét phải làm nhất đấy chính là đưa ra quyết định. Nếu để họ phải lựa chọn, Thiên Bình sẽ có thể làm rối tung mọi thứ. Vì vậy, nếu bạn đang do dự muốn mua một chiếc váy và muốn hỏi ý kiến của người khác, tốt nhất đừng bao giờ hỏi Thiên Bình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Điều cuối cùng mà Bọ Cạp thích làm đấy chắc chắn là nói chuyện về những người yêu cũ. Những người cũ luôn là một kỉ niệm khó quên trong trái tim của Bọ Cạp. Họ không muốn người khác chạm vào, họ chỉ muốn được chôn thật sâu trong đáy lòng mình. Vì vậy, chủ đề về người cũ không phải là một chủ đề thông minh khi trò chuyện với Bọ Cạp đâu.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Điều Nhân Mã không bao giờ làm đấy chính là quay lại với người yêu cũ. Đối với họ, một khi đã chia tay, đường ai nấy đi thì chẳng có lý do gì để có thể níu kéo hay tìm cách nối lại tình xưa cả. Chuyện gì đã qua, Nhân Mã cũng đều cho qua và không bao giờ ngoảnh đầu nhìn lại.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Điều Ma Kết tuyệt đối không làm đấy là thừa nhận thất bại. Là người có thể chấp nhận những khó khăn và vấp váp, tính cách kiên cường, nghị lực, luôn theo đuổi mục tiêu tới cùng, vì vậy đứng trước thất bại họ cảm thấy không thể chấp nhận nổi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Điều Bảo Bình không muốn làm nhất chính là thỏa hiệp. Bảo Bình là người tự do, không quan tâm đến những gì người khác nhận xét, sống cho bản thân và chỉ cần mình hạnh phúc là đủ. Vì vậy, nếu để Bảo Bình làm theo ý của bạn hoặc bắt họ thỏa hiệp thì quá là một điều khó có thể xảy ra.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Điều Song Ngư khó làm nhất chính là từ chối người khác. Tính cách nhạy cảm và giàu tình cảm, Song Ngư thường hay quan tâm đến cảm nhận của người khác. Thậm chí, Song Ngư còn đưa ra những lời hứa không thể thực hiện được chỉ để cho đối phương yên lòng mà thôi...

 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 7/5/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes