Thiên đường sống ảo đẹp từng centimet

Nếu bạn là tín đồ sống ảo thì Sun World Halong Complex sẽ khiến bạn mê mẩn bởi những góc check in độc, lạ, đẹp không tỳ vết.

 

Tọa lạc tại núi Ba Đèo là khu vườn Nhật xanh mướt mải, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensely. Lấy cảm hứng từ khu vườn Okayama Korakuen nổi tiếng thế giới, Vườn Nhật  được tạo hình tinh tế, kết hợp hoàn hảo giữa đá, nước, hồ cá Koi và những cây hắc tùng, tùng La Hán hàng trăm năm tuổi. Lạc bước tới vườn Nhật là được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình, trong trẻo, thỏa sức check in để có những bức hình để đời, chất hơn nước cất.

 

Điểm xuyết giữa khu vườn Nhật xanh mát là hình ảnh chiếc cầu Koi uốn cong, mềm mại. Được  thiết kế mô phỏng hình chú cá Koi ngộ nghĩnh, mang sắc đỏ tươi rực rỡ, cầu Koi đang trở thành thánh địa sống ảo khiến các tín đồ check-in phải sốt xình xịch, đứng ngồi không yên.

 

Một điểm đến lãng mạn, quyến rũ khiến bao du khách ngất ngây, check in liền tay chính là vườn hoa hướng dương rộng hơn 2000m2 tỏa sắc vàng rực rỡ tại công viên chủ đề Dragon Park.

 

Rất nhiều không gian kiến trúc Á Đông đặc trưng, những bức tượng đá được tạo hình ngộ ngĩnh, quanh Sun World Halong Complex, cứ giơ máy là có hình độc đáo.

Trải nghiệm cảm giác mạnh, tung hoành công viên nước

 

Nắng, nóng? Thứ có thể giải nhiệt đã đời nhất là… nhảy ùm xuống nước. Nhưng Typhoon Water Park lại được sinh ra để du khách có thể giải nhiệt mùa hè theo cách sung sướng, đã đời nhất, với 12 trò chơi dưới nước trong 3 khu riêng biệt: khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vui chơi mạo hiểm.

 

Bạn sẽ thỏa sức khám phá giới hạn của bản thân bằng thế giới trò chơi dưới nước sôi động, phấn khích tột độ khi rơi tự do từ 20m, quăng mình trong những ống xoáy khổng lồ, sảng khoái khi những con sóng nhỏ ùa vào người với loạt trò chơi như Tia chớp khổng lồ, Cuồng phong lốc xoáy, Cơn bão nhiệt đới…

 

Thả mình lơ đãng trên Dòng sông lười, hay đắm mình với bể bơi Sóng thần… tận hưởng sự thư thái, bạn sẽ thấy nóng cũng vô cùng dễ thương, nếu được ở Typhoon Water Park suốt cả mùa hè.

Chơi thả ga, quẩy banh nóc nhà với công viên chủ đề Dragon Park

Thả mình lơ đãng trên Dòng sông lười, hay đắm mình với bể bơi Sóng thần… tận hưởng sự thư thái, bạn sẽ thấy nóng cũng vô cùng dễ thương, nếu được ở Typhoon Water Park suốt cả mùa hè. Chơi thả ga, quẩy banh nóc nhà với công viên chủ đề Dragon Park

 

Đến với Dragon Theme Park, ngỡ như lạc bước vào thế giới giải trí ở đâu đó tận những thiên đường giải trí lớn của châu Á. Đơn giản vì đây là công viên được xây dựng theo những mô hình khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới.

 

Hệ thống 30 trò chơi hiện đại ở Dragon Park đưa du khách vào hành trình phiêu lưu, kỳ thú với những khoảnh khắc sảng khoái, phấn khích tột cùng.

Thả mình xoáy giữa những vòng xoay gấp khúc của Phi long thần tốc hay lộn vòng với Tê giác cuồng nộ hoặc tận hưởng cảm giác rơi tự do giữa những dòng nước mát lành của Thác hải tượng…, thật khó để lựa chọn nếu phải bỏ qua một trò chơi nào.

 

Đu quay diệu kỳ, Vũ điệu cốc xoay…, một thế giới cổ tích thần tiên, bay bổng được tái hiện, và dẫn dụ những cô nàng lãng mạn hay các bé thơ lạc bước ở đó rồi mê mẩn không rời.

Lần đầu tiên đặt chân tới Sun World Halong Complex, chị Thanh Huyền (Hà Nội) đã không giấu được cảm xúc thích thú: “Tôi ước gì cái công viên này có thể mang về Hà Nội được. Đã đến rồi, chỉ muốn cuối tuần lại về Hạ Long”.

Hệ thống các trò chơi phong phú tại Sun World Halong Complex đều được đều nhập khẩu từ châu Âu, thử tải và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe nhất của TÜV (Technischer Überwachungsverein) - Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng của Đức. Đó cũng là lý do du khách có được sự thoải mái, yên tâm khi được thỏa sức chơi trong thế giới vui vẻ ấy.

Mỗi điểm đến tại Sun World Halong Complex là cơ hội khám phá kỳ thú, cuốn hút, vui sướng. Không lạ khi Sun World Halong Complex đang trở thành điểm đến vạn người mê trong mùa hè rực nắng.

  1. Từ ngày 15/6/2018-30/9/2018, khách hàng mua vé vào vui chơi tại công viên nước Typhoon Water Park thời gian từ 17h-19h hàng ngày sẽ được giảm 50% giá vé.
  2. Từ 25/4/2018-4/9/2018, nhóm khách hàng là học sinh viên viên với số lượng từ 20 khách trở lên sẽ được giảm 20% giá vé Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên Dragon Park hoặc Công viên nước Typhoon Water Park.
  3. Từ 28/5/2018-31/7/2018, giá vé vào cửa công viên Dragon Park khung giờ từ 19h-21h vào ngày thứ 6 & 7 là 100.000 đồng. Vé này áp dụng cho 8 trò chơi tại công viên Dragon Park.

Khách hàng mua vé năm trải nghiệm tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex vào

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn