Á hậu Thanh Tú hạnh phúc trong lễ ăn hỏi. Ảnh: TL

Á hậu Thanh Tú hạnh phúc trong lễ ăn hỏi. Ảnh: TL

“Thương hiệu có thể ồn ào nhưng nhân hiệu phải trầm lắng”

Phải đến khi lễ ăn hỏi chính thức diễn ra, công chúng mới được biết thông tin về hôn phu của cô. Cùng với việc lên xe hoa một cách bất ngờ, công chúng cũng ngạc nhiên không kém khi chồng của Á hậu vốn là CEO của một tập đoàn lớn, khá nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông. So với các đàn chị, Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vừa chọn được người chồng giỏi giang, thành đạt, lại tương xứng về sắc vóc với chiều cao 1.82m.

Ở tuổi 40 nhưng CEO Nguyễn Thành Phương khá trẻ, phong cách chững chạc, lịch lãm. Anh là cựu sinh viên khoá 1 Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, xuất thân trong một gia đình nghèo ở ngoại thành Hà Nội. Khi còn nhỏ, doanh nhân Nguyễn Thành Phương phải theo mẹ đi bán hàng để kiếm tiền nuôi hai người anh trai học trung cấp xây dựng. Vươn lên từ hai bàn tay trắng, sau khi tốt nghiệp đại học, doanh nhân Nguyễn Thành Phương cùng với một người bạn học của mình sang Trung Quốc tìm tòi con đường khởi nghiệp. Lĩnh vực máy lọc nước là dự án start up của ông và công sự vào năm 2000, với tiền vốn ban đầu vỏn vẹn có 148 triệu đồng, trong đó phần nhiều là tiền vay mượn.

Trước khi được biết đến là hôn phu của một Á hậu Hoa hậu Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Thành Phương đã là một gương mặt nổi tiếng. Anh từng khiến nhiều người ấn tượng với câu nói: “Thương hiệu có thể ồn ào nhưng nhân hiệu phải trầm lắng”. Tuy nhiên, qua việc kết hôn với một người đẹp nổi tiếng, quan điểm này của doanh nhân Nguyễn Thành Phương đang có “nguy cơ” bị phá vỡ. Mặc dù trong suốt một 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã thành công trong việc giữ kín mối quan hệ. Ngay cả việc đi sự kiện thường xuyên nhưng Á hậu Thanh Tú chưa một lần để lộ hình ảnh bạn trai. “Bí quyết” của cô là không để bạn trai đi đến sự kiện. Cả hai luôn muốn giữ mối quan hệ của mình ở mức kín đáo nhất. Trong các chia sẻ về đám cưới, Á hậu Thanh Tú cũng giữ kín thông tin về cuộc sống trước đó của hôn phu. Dù vậy, cuộc sống của doanh nhân nổi tiếng này cũng ít nhiều bị đào xới.

Khi được báo chí hỏi về cuộc sống riêng tư trước đây của chồng, Á hậu Thanh Tú khéo léo từ chối: “Tôi chỉ có thể chia sẻ những thông tin cơ bản về anh ấy chứ không thể nói gì nhiều hơn. Tôi mong mọi người khi đưa tin hãy tập trung vào tôi nhiều hơn, còn anh ấy không phải là người trong showbiz, từ trước đến nay cũng không hề liên quan đến showbiz nên không muốn thông tin về mình xuất hiện trên mặt báo quá nhiều”.

Đều thích cuộc sống kín đáo, giản dị

Chia sẻ về ấn tượng ban đầu với bạn trai, Á hậu Thanh Tú tâm sự rằng, thời gian đầu khi anh ngỏ lời, Thanh Tú khá phân vân nên chưa vội đồng ý. Trong một dịp, Thanh Tú được bạn trai đưa về nhà ra mắt bố mẹ. Lần đầu gặp người lớn, cô không tránh khỏi sự bối rối. Nhận thấy điều đó, bạn trai lái xe đạp chở Thanh Tú ra ngoài đường làng. Á hậu nhớ mãi khoảnh khắc ngồi sau người yêu, chạy qua con đường có cánh đồng lúa hai bên. "Tôi chưa bao giờ thấy bình yên như thế khi có bên mình một bờ vai vững chắc. Khoảnh khắc ấy khiến tôi nhận lời yêu và gắn bó với anh", Thanh Tú tâm sự.

Là một doanh nhân dày dạn trên thương trường, trong khi đó, Á hậu Thanh Tú vẫn còn quá trẻ nhưng cô cho biết, anh cho cô cảm giác được tôn trọng, gần gũi mà không có sự xa cách về địa vị xã hội. Không ít lần, chàng doanh nhân chủ động tìm cách tiếp cận Thanh Tú khi thường xuyên hỏi thăm ý kiến của cô về công việc và chia sẻ thành quả có được nhờ sự tư vấn ấy. Anh là người có tính cách điềm đạm và đặc biệt rất quan tâm chăm sóc và tôn trọng mọi quyết định của cô. Ngoài đời, anh cũng là người khá bình dị, thích sự kín đáo. Bản thân Thanh Tú cũng là người không thích xa hoa, phù phiếm, cho dù cô đang sống trong giới showbiz. Sự tương đồng về quan niệm sống và sự chân thành ở doanh nhân Nguyễn Thành Phương đã khiến Thanh Tú tin tưởng và quyết định đi đến gắn bó lâu dài.

Sau khi kết hôn, Á hậu Thanh Tú sẽ dành thời gian chăm sóc gia đình, làm vợ và làm mẹ nhưng như thế không có nghĩa là cô sẽ lui về “ở ẩn” như không ít các đàn chị là Hoa hậu, Á hậu. Thanh Tú cho biết, cô vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò Biên tập viên ở VTV, tham gia các hoạt động showbiz. Cô muốn mình có một cuộc sống độc lập chứ không muốn hoàn toàn dựa vào chồng. Dù so với người chồng giỏi giang, Thanh Tú không hề kém cạnh khi có thể giao tiếp thành thạo 3 thứ tiếng là Anh, Pháp, Nhật nhưng tới đây, Thanh Tú sẽ học thêm về luật để phát triển năng lực bản thân nhiều hơn nữa.

Thảo Nguyên

Theo Giadinh.net.vn