Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Chúng ta ai cũng có ít nhất một tính xấu nào đó, nhưng có những người sẽ bỏ qua cho chúng ta nhưng có người sẽ vô cùng tức giận và khó chịu.

Để biết chòm sao khó chịu điều gì thì phụ thuộc hoàn toàn vào cá tính riêng của họ ví dụ Bạch Dương ghét bị ai đó khiến họ mừng hụt, Kim Ngưu không thích ai mượn tiền rồi không trả...

Bạch Dương: Làm họ mừng hụt

Để trả lời chòm sao khó chịu điều gì thì phải xem xét tính cách của họ. Là người năng động và không chịu ngồi yên một chỗ vì họ luôn muốn được đi đây, đi đó khám phá những điều mới lạ nên Bạch Dương luôn sẵn sàng tinh thần để được thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình.

Trong khi họ đang hào hứng như thế mà bị bạn kéo về thực tế và bàn lùi thì Bạch Dương rất bực mình vì cho rằng bạn yếu đuối, không đủ ý chí để theo đuổi mục tiêu của cuộc sống.

Dù vốn bạn xuất phát từ ý tốt muốn khuyên bảo họ nhưng họ chỉ xem rằng đó là biểu hiện của sự thiếu tự tin bên trong bạn mà thôi nên họ không ngại thể hiện sự khó chịu ra mặt.

Kim Ngưu: Mượn tiền rồi im lặng

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không chỉ nổi tiếng là háo sắc mà còn mê tiền. Họ yêu tiền không có nghĩa là tham lam mà là cách họ trân trọng công sức, nỗ lực của mình trong việc kiếm ra tiền. Vì thế, nếu một ai mượn tiền của họ và sau cố tình lảng tránh hay quên đi thực sự là kẻ đáng ghét.

Kim Ngưu đã thực sự xem trọng tình bạn mới đưa tiền của mình cho mượn vì thế, đã nhận ân huệ từ họ mà cứ làm như không có là hành động họ không bao giờ có thể tha thứ.

Song Tử: Những lời nói càm ràm

Nổi tiếng là vui vẻ dễ tính nhưng cũng có những điều khiến Song Tử ghét cay ghét đắng Họ tuy mang tiếng là nói nhiều nhưng thực sự rất ghét những người ưa soi mói và càm ràm.

Những lời mà Song Tử nói ra chỉ mang tính chất làm người khác vui vẻ nên những lời phàn nàn kèm theo sự khó chịu khiến họ cảm thấy bị dị ứng vì điều đó đang làm ảnh hưởng bầu không khí tích cực mà họ đang cố tạo ra.

Song Tử thực hiện và giải quyết công việc theo cách thức và công thức riêng của mình. Vì thế, nếu thấy họ làm không vừa ý bạn, bạn cứ việc tự nhiên mà vào làm thay, không phải nói nhiều.

Cự Giải: Thái độ tự kiêu, tự cao, tự đại

Cự Giải vốn là người sống tình cảm, muốn dung hòa tất cả mọi thứ nhưng như thế không có nghĩa là họ có thể chịu đựng được những người kiêu căng, không xem ai ra gì.

Đã là bạn bè thì nên hài hòa, sống chân thành, không nên xem mình là bề trên chỉ vì hơn một điểm gì đó, những người này được Cự Giải xem là không đáng tin cậy.

Vì thế, nếu bạn có là sếp thì chỉ được tự cao một chút trước nhân viên của bạn chứ đừng có biểu hiện tượng tự trước mặt Cự Giải nếu muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Sư Tử: Đọc tin nhắn mà không chịu trả lời

Sư Tử là một trong những chòm sao có cái tôi rất lớn, họ luôn muốn đối phương tôn trọng, đề cao mình nên rất khó chịu khi ai đó tảng lờ sự hiện diện của mình.

Đặc biệt là nhắn tin mà không được đáp trả, họ không phải đòi hỏi trả lời ngay lập tức nhưng bạn vẫn cố tình giữ im lặng sẽ khiến họ cảm thấy bị xem thường, và tổn thương cho dù ý của bạn không phải là vậy.

Vì thế, nếu bận gì thì cũng chỉ cần nhắn lại với Sư Tử một tin nhắn ngắn gọn rằng bạn đang bận lát trả lời cụ thể sau chứ đừng nên đọc xong rồi im lặng hoặc có lúc vô tình quên đi mất.

Xử nữ: Bảo họ cứ thoải mái yêu đi

Xử Nữ rất đề cao chuyện trinh tiết nhưng không có nghĩa là họ quá bảo thủ về vấn đề đó với tất cả mọi người. Họ chỉ muốn nghiêm khắc với chính mình chứ họ không bao giờ có ý định đánh giá ai khác. Họ thậm chí khuyến khích bạn của mình đi quá giới hạn để tận hưởng một tình yêu trọn vẹn.

Vì thế, đừng đưa ra lời khuyên là cứ thoải mái yêu và cho đi vì họ không cần bạn nhắc nhở, họ có quan điểm riêng không thể giải thích và cũng không muốn ai hiểu cả. Ở đây chỉ là vấn đề quan điểm cá nhân, vì vậy đừng áp suy nghĩ của bạn lên suy nghĩ của họ làm gì sẽ khiến họ "nổi điên" mà thôi.

Hình ảnh có liên quan

Thiên Bình: Không nói chuyện thẳng thắn, rõ ràng

Để đảm bảo cuộc sống có thể cân bằng và hài hòa, Thiên Bình luôn ưu tiên sự thật và rõ ràng vì như thế họ mới có thể biết cách làm thế nào để giữ cân bằng.

Nếu bạn cứ lập lờ lần này đến lần khác khiến họ liên tục phải lập lại thế cân bằng một cách khó khăn và mệt mỏi là lý do họ không thể chịu nổi bạn.

Mặc dù là người dễ tình, dễ tha thứ cho bạn nhưng không có nghĩa là bạn có thể liên tục tạo áp lực cho họ. Vì thế, bạn nghĩ gì thì tốt nhất hãy nói trực tiếp với Thiên Bình.

Hổ Cáp: Chỉ biết nhận mà không biết cho đi

Bọ Cạp là cung hoàng đạo rất xem trọng chuyện có qua có lại. Nói rõ hơn chính là khi họ vì bạn mà bỏ ra bao nhiêu thì cũng hy vọng nhận lại được tương xứng.

Vì thế, nếu bạn lợi dụng tình cảm của họ để chiếm lợi ích cá nhân thì chỉ sau vài lần như thế, Bọ Cạp tự khắc sẽ đánh giá bạn là người vụ lợi, không chân thành và dần dần mối quan hệ sẽ kết thúc.

Nhân Mã: Tự ý xem đồ đạc của họ mà không xin phép

Tôn trọng sự riêng tư và tin tưởng nhau là điều quan trọng nhất đối với Nhân Mã. Vì thế, nếu họ không chủ động cho bạn xem ví, điện thoại, tin nhắn thì tuyệt nhiên không được tùy tiện lục lọi và kiểm tra những vật dụng này.

Cho dù mối quan hệ của bạn và Nhân Mã tốt thế nào, chỉ cần họ phát hiện bạn có hành động xâm phạm quyền riêng tư này thì tình cảm có thể rạn nứt và đổ vỡ ngay.

Ma Kết: Giận dỗi vì không nhận được sự giúp đỡ của họ

Ma Kết không bao giờ nề hà việc giúp đỡ ai cả, vì thế họ không ngại bất cứ điều gì khi họ đã sằn lòng. Tuy nhiên, nếu có lúc họ nói:

Không tức là họ có lý do riêng, có thể không giải thích được cho bạn nhưng nếu vì vậy mà bạn tỏ thái độ bực bội, chỉ trích sẽ khiến họ có cái nhìn khác về bạn ngay.

Lâu lâu bạn xem việc họ từ chối là đương nhiên vì có thể lúc này họ đang cần không gian riêng để xứ lý việc của mình. Đừng tỏ thái độ quá đáng khi giận dỗi trước mặt Ma Kết nếu không họ sẽ có đánh giá khác về bạn và tình cảm sẽ không được như cũ.

Bảo Bình: Sử dụng đồ của họ khi chưa được cho phép

Để trả lời chòm sao khó chịu điều gì đới với Bảo Bình phải xét tới tính cách của họ. Đối với một Bảo Bình, họ luôn đòi hỏi được tôn trọng và vấn đề cơ bản nhất chính là đừng tùy tiện đụng vào đồ đạc của họ. Bảo Bình không phải là người nhỏ nhen, họ chỉ coi trọng cái gọi là lịch sự và cách cư xử đúng mực.

Việc bạn sử dụng đồ của Bảo Bình mà không nói một tiếng nào không những đang xâm phạm quyền riêng tư của họ, mà nghiêm trọng hơn là không tôn trọng mối quan hệ này.

Song Ngư: Cười nhạo lý tưởng của họ

Song Ngư co tâm hồn khá bay bổng và trẻ con nên họ ghét những người ép họ phải trưởng thành trong khi họ không muốn.

Hơn nữa, họ thích tìm hiểu về tâm linh những thứ mọi người hay trốn tránh vì cho rằng không mắt thấy tai nghe. Sự hiểu biết của họ về một thế giới siêu thực khiến khó có ai có thể dung hòa, đây là lý do những người này hay chế nhạo, đem lý tưởng của họ ra làm trò cười.

Họ cũng là người ghét những người quan trọng hóa vấn đề, nhạt nhẽo, nói chuyện không chừng mực.

 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes