Tóm tắt điều kiện vé
  
a. Loại Vé SkyBoss

Giá vé SkyBoss bao gồm 10kg hành lý xách tay, 30kg hành lý ký gửi và các dịch vụ đặc biệt bao gồm: Phòng chờ sang trọng, ưu tiên làm thủ tục trước chuyến bay, phục vụ xe đưa đón riêng SkyBoss ra máy bay (trong  trường hợp sân bay không có ống lồng), ưu tiên chọn chỗ ngồi trên máy bay.

Loại vé SkyBoss được thay đổi lịch trình bay miễn phí và thay đổi tên hành khách theo các điều kiện cụ thể dưới đây:

Việc thay đổi chuyến bay, ngày bay và hành trình được phép thực hiện miễn phí đến trước 03 giờ so với giờ khởi hành dự kiến.

Giá vé mới phải bằng hoặc cao hơn giá vé ban đầu. Nếu giá vé mới cao hơn giá vé ban đầu, khoản chênh lệch giá vé phải được thanh toán ngay khi thay đổi.

Tên hành khách được phép thay đổi cho toàn bộ hành trình và phải thực hiện trước 03 giờ so với giờ khởi hành chặng bay đâu tiên. Quý khách phải đóng phí thay đổi tên theo quy định của chúng tôi.

Toàn bộ tiền vé sẽ bị mất nếu Quý khách hủy vé bất kỳ lúc nào hoặc không thực hiện chuyến bay đã đăng ký. Loại vé này không được hoàn trả hoặc bảo lưu.

b. Loại vé Eco

Giá vé Eco bao gồm 7kg hành lý xách tay và không bao gồm hành lý ký gửi. Quý khách phải mua thêm hành lý ký gửi nếu có nhu cầu.

Loại vé Eco được thay đổi lịch trình bay và tên hành khách theo các điều kiện cụ thể dưới đây:

Việc thay đổi ngày, giờ bay, hành trình và tên hành khách có thể thực hiện trước 03 giờ so với giờ khởi hành dự kiến và phải đóng phí thay đổi áp dụng cho mỗi hành khách, mỗi chặng bay và mỗi lần thay đổi.

Giá vé mới khi thay đổi phải bằng hoặc cao hơn giá vé ban đầu. Nếu giá vé mới cao hơn giá vé ban đầu, khoản chênh lệch giá vé phải được thanh toán ngay khi thay đổi. 

Toàn bộ tiền vé sẽ bị mất nếu hành khách hủy vé bất kỳ lúc nào hoặc không thực hiện chuyến bay đã đăng ký. Loại vé này không được hoàn trả hoặc bảo lưu.

c. Loại vé Promo

Giá vé Promo bao gồm 7kg hành lý xách tay và không bao gồm hành lý ký gửi. Quý khách phải mua thêm hành lý ký gửi nếu có nhu cầu.

Loại vé Promo không được đổi tên nhưng được thay đổi lịch trình bay  theo các điều kiện cụ thể dưới đây:

Việc thay đổi ngày, giờ bay và hành trình có thể thực hiện trước 03 giờ so với giờ khởi hành dự kiến và phải đóng phí thay đổi áp dụng cho mỗi hành khách, mỗi chặng bay và mỗi lần thay đổi.

Giá vé mới khi thay đổi phải bằng hoặc cao hơn giá vé ban đầu. Nếu giá vé mới cao hơn giá vé ban đầu, khoản chênh lệch giá vé phải được thanh toán ngay khi thay đổi.

Toàn bộ tiền vé sẽ bị mất nếu hành khách hủy vé bất kỳ lúc nào hoặc không thực hiện chuyến bay đã đăng ký. Loại vé này không được đổi tên, hoàn trả hoặc bảo lưu.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes