Chào sân ấn tượng

Sáng 9/5, sự kiện mở bán dự án Khu đô thị biệt thự sinh thái, công viên văn hóa và quần thể du lịch sông nước Han River Village thương hiệu Sun Group đã thu hút tới hơn 500 khách hàng và nhà đầu tư tham dự. Người mua xếp hàng dài từ sớm nhằm nắm chắc cơ hội chốt hợp đồng sở hữu một trong những sản phẩm BĐS đầu tiên của dự án đẳng cấp quốc tế tại trung tâm thành phố sông Hàn với mức giá hợp lý. Chỉ sau 30 phút, 200 lô đất nền biệt thự sinh thái đã nhanh chóng có chủ.

Màn “chào sân” ấn tượng này cho thấy sức hút mạnh mẽ của phân khúc nhà ở sinh thái – xu hướng sở hữu BĐS mới, đang lên tại thị trường địa ốc miền Trung.

Đất biệt thự sang trọng

Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, các điều kiện kinh tế được cải thiện tích cực trong thời gian qua đã thúc đẩy quá trình phục hồi mạnh mẽ của thị trường BĐS trong nước, đặc biệt tại các thành phố, trung tâm kinh tế, du lịch lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Trong bối cảnh nhu cầu từ thị trường về các dự án BĐS chất lượng, đẳng cấp tăng cao, đô thị sinh thái được đánh giá là xu hướng đầu tư sở hữu nhà ở hiện đại, đẳng cấp, trong không gian nghỉ dưỡng, thân thiện với môi trường. Ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng biệt thự sinh thái được coi là dòng sản phẩm “hiếm”, kén khách vì quỹ đất trung tâm hạn hẹp. Bởi vậy dự án Han River Village được coi là “luồng gió mới”, đặc biệt hấp dẫn trên thị trường.

Nhờ ưu thế đặc trưng về vị trí địa lý, quy hoạch đồng bộ cùng hạ tầng giao thông phát triển, và đặc biệt là lợi thế cạnh tranh về giá, các dự án đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Đà Nẵng được giới chuyên gia BĐS đánh giá sẽ tạo sóng trên thị trường năm 2016. Sức hút khó cưỡng của dòng sản phẩm này thể hiện ở lượng giao dịch sôi động, thành công tại các đợt mở bán của các dự án tiên phong như Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, hay gần nhất là Han River Village.

Đất ở chia lô

Đất ở chia lô

Cơn sốt nhà ở sinh thái tiêu chuẩn quốc tế

Han River Village là một trong 2 dự án đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế do nhà đầu tư, phát triển BĐS uy tín Sun Group triển khai tại Đà Nẵng. Đây là khu biệt thự sinh thái, công viên văn hóa, quần thể du lịch sông nước đầu tiên tại thành phố biển miền Trung.

Tọa lạc ngay trung tâm TP Đà Nẵng, KĐT sinh thái tiêu chuẩn quốc tế Han River Village có vị trí không thể đẹp hơn với 4 mặt giáp sông, cách biển chỉ 1km, cách sân bay chỉ 4km, thuộc điểm kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng như làng thể thao, làng đại học, Khu du lịch Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An…

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn có quy hoạch hoàn hảo do Tập đoàn danh tiếng thế giới SaLa Design Group thực hiện. Mật độ xây dựng tại đây chiếm chưa đến 45% tổng diện tích gồm các phân khu chính: biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…, diện tích còn lại là khoảng xanh, mặt nước và các tiện ích đồng bộ, tiêu chuẩn quốc tế. Theo các chuyên gia kiến trúc, đây là tỷ lệ vàng trong quy hoạch, thường chỉ thấy ở các dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Dù sở hữu nhiều ưu thế vượt trội nhưng theo thông tin từ Công ty  Bất động sản Sunland, đơn vị phân phối dự án, mức giá của mỗi lô đất 100m2 tại Han River Village chỉ từ 600 triệu đồng/lô. Đặc biệt, trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư cam kết chiết khấu ngay 10% tổng giá trị sản phẩm cho những khách hàng thanh toán 100% hợp đồng trước ngày 20/5/2016. Khảo sát thị trường cho thấy, đây là dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn hàng đầu Đà Nẵng hiện nay.

Đất biệt thự cao cấp

Anh Nguyễn Trung Thành (Quận Tây Hồ, Hà Nội) là khách hàng vừa chốt thành công hợp đồng 2 lô đất biệt thự sinh thái tại dự án. Nhà đầu tư BĐS này cho biết, mục tiêu phát triển của Đà Nẵng sẽ trở thành TP cấp quốc gia, hiện đại là đô thị trung tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng miền Trung và Tây Nguyên. Tương lai, đây sẽ phát triển trở thành TP đặc biệt cấp quốc gia, hướng tới đô thị cấp quốc tế, phát triển bền vững.

Trong đó, khu vực phía Nam được chủ trương xây dựng, hình thành các khu đô thị du lịch sinh thái kiểu mẫu, giữ gìn cảnh quan thiên nhiên trong lành, tươi đẹp. Trong bối cảnh ấy, lựa chọn sở hữu nhà ở giữa không gian resort đẳng cấp này chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt.

Han River Village là một trong những dự án BĐS lớn của Tập đoàn Sun Group - nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng với các dự án đã được quốc tế vinh danh như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hai năm liền  được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, dự án Premier Village Danang Resort được ví như “Tuyệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Novotel Han River và hàng loạt các dự án khác như Bà Nà Hills, Asia Park,…

Cũng như các dự án đẳng cấp cùng thương hiệu, Han River Village mang tới cho khách hàng và các nhà đầu tư sự an tâm tuyệt đối về chất lượng và tiềm năng sinh lời trong dài hạn của sản phẩm.

Theo Nguyễn Quân / Gia đình Việt Nam