Doanh-thu-dich-vu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về doanh-thu-dich-vu, cập nhật vào ngày: 25/04/2024

Tính chung quý I/2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 1.505,3 nghìn tỷ đồng, tăng 13,9% so với cùng kỳ năm trước.

Là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 song bán lẻ cũng là ngành lấy lại sức bật mạnh mẽ trong giai đoạn phục hồi và phát triển.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Mười ước đạt 486,4 nghìn tỷ đồng, tăng 1,5% so với tháng trước.

Tình hình kinh tế - xã hội của TP Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm 2022 có nhiều khởi sắc trên nhiều lĩnh vực. Một số ngành đã có mức tăng trưởng cao hơn so với thời điểm trước khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện.

Doanh thu bán lẻ hàng hoá xuyên biên giới của Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 20%/năm, đạt 75,4 nghìn tỷ đồng năm 2021 và dự kiến đạt 256,1 nghìn tỷ đồng vào năm 2026.

Trong 5 tháng đầu năm 2022, thu ngân sách của tỉnh Yên Bái ở mức tăng trưởng khá, đạt 1.615,2 tỷ đồng, đạt 35,1% dự toán.

Tính chung 5 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 2,257 triệu tỷ đồng, tăng 9,7% so với cùng kỳ năm trước.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tính chung quý 1/2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 1.318 nghìn tỷ đồng, tăng 4,4% so với cùng kỳ năm trước.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP.HCM trong 2 tháng đầu năm 2022 ước đạt 177.803 tỉ đồng, hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa có nhiều khởi sắc.

Trong tháng Hai năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 3,1% so với cùng kỳ năm trước.

Sau khi dịch bệnh về cơ bản được kiểm soát, hàng hoá lưu thông thuận tiện, người dân yên tâm đi mua sắm trở lại giúp cho tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trong tháng 10-2021 tăng 18,5%.

UBND TP. Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/UBND-KT về tăng cường các giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng tổng mức bán ra và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của thành phố năm 2021.

Tính chung 11 tháng năm 2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 4.481,6 nghìn tỷ đồng, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 9,3% (cùng kỳ năm 2018 tăng 8,7%).

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 6 tháng qua đạt tốc độ tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái thể hiện nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.

Với giá trị thương hiệu tăng tới 52% lên 315 tỷ USD, "đại gia" bán lẻ Amazon đã có bước nhảy vọt từ vị trí thứ 3 lên vị trí thứ nhất.